thiết bị khách sạn cao cấp tại Hà Nội

thiết bị khách sạn star

Latest News

5/3/20

Các bước điều hành khách sạn để hạn chế rủi ro và tăng lợi nhuận


Kinh doanh khách sạn là lĩnh vực có sự cạnh tranh vô cùng lớn. Bởi vậy cách điều hành khách sạn có vai trò cực lớn, nó ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu khách sạn. và đây là vấn đề chưa bao giờ dễ dàng với nhà điều hành khách sạn.
Trước khi cho khách sạn đi vào hoạt động, bạn hãy xây dựng cho mình chiến lược kinh doanh khách sạn. Để có thể hạn chế rủi ro và tăng lợi nhuận cho khách sạn.

Quản lý tốt hoạt động của khách sạn

Một trong những cách điều hành khách sạn hiệu quả chính là phải quản lý tốt các hoạt động. Để khách sạn có cách vận hành lâu bền và phát triển.
Một nhà điều hành khách sạn giỏi sẽ biết thế mạnh và thế yếu của nhân viên. Để có thể giao đúng công việc, đúng năng lực. Để hiệu quả công việc được nâng cao.

Bên cạnh việc quản lý tốt nhân viên khách sạn, bạn phải quản lý được các công việc, tình hình trong khách sạn. Quản lý tốt các thiết bị khách sạn cũng như luôn củng cố tinh thần, kiến thức cho nhân viên khách sạn.
Quản lý tốt sẽ nắm bắt được tâm lý của nhân viên và khách hàng. Giúp bạn dễ kiểm soát và điều hành khách sạn một cách khoa học.

Đầu tư vào chất lượng dịch vụ

Thiết bị khách sạn và cơ sở vật chất trong khách sạn từ những chi tiết nhỏ nhất cũng đều đóng vai trò quan trọng.
Khách sạn sẽ ấn tượng với những khách sạn có đầy đủ tiện nghi, thiết kế độc đáo. Đây cũng sẽ là lý do để khách hang có thể quay lại với khách sạn của bạn những lần tiếp theo.

Chú trọng phục vụ khách hàng

Tính chất ngành kinh doanh khách sạn là nơi quy tụ nhiều đối tượng khách hàng. Khách hàng tại đây quy tụ nhiều tầng lớp, nhiều địa phương, nhiều đất nước. Chính vì vậy, khách sạn phải đa dạng dịch vụ, đáp ứng đủ các yêu cầu từ các khách hàng.

Hệ thống máy móc và phần mềm vận hành

Hệ thống máy móc và phần mềm vận hành là phần quan trọng không thể thiếu khi quản lý khách sạn,là phần quan trọng không thể thiếu khi quản lý khách sạn.
Để vận hành khách sạn, resort một cách dễ dàng, cũng cần có những hệ thống máy móc để trợ giúp nhân sự của khách sạn, resort vận hành một cách dễ dàng hơn.

Tối ưu hóa việc bán phòng qua các kênh OTA

Một số kênh OTAs uy tín và có danh tiếng như Experia, Booking.com, Agoda, Priceline… đã hình thành một kênh tiếp thị quảng cáo vô cùng quy mô để hỗ trợ việc bán phòng của nhiều khách sạn.

Điều chỉnh nhân sự phù hợp theo mùa

Mỗi một điểm du lịch tại các tỉnh, thành phố đều có những mùa du lịch vào các thời điểm khác nhau trong một năm. Trong những mùa thấp điểm của du lịch địa phương, nhu cầu khách đi du lịch sẽ giảm và không ổn định sẽ dẫn đến việc dư thừa nhân viên dẫn đến chi phí nhân sự trong mùa thấp điểm tăng lên, còn doanh thu thì giảm xuống.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH STARSOLUTIONS
VPGD: Tầng 4, Công ty 29 - Bộ Quốc Phòng, Ngõ 73 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 094.76.11111 - 0243.66.11111
Email: info@starsolutions.vn
Website: https://starsolutions.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/starsolutions.vn/

Scroll to Top