4/3/20
Quản trị khách sạn resort
cũng đòi hỏi người quản lý có kiến thức và chuyên môn cao. Để tìm ra chiến lược
và phương pháp giúp resort tăng doanh thu cũng như thu hút khách du lịch nhiều
hơn.
Quản
trị khu resort là quản lý trực tiếp các hoạt động hàng ngày của các bộ phận. Các
bộ phận này sẽ phục vụ khách du lịch với các vị trí khách nhau như: Lễ tân, buồng
phòng, nhà hàng, chế biến món ăn, dịch vụ giải trí, dịch vụ spa, kế toán, bán
hàng và marketing, nhân sự,...
Các vị trí làm việc
Khi
kinh doanh resort chủ đầu tư có thể hoạt động độc lập hoặc theo nhóm. Với hình
thức kinh doanh chính là dịch vụ lưu trú và dịch vụ đi kèm như ăn uống giải trí
và spa, hội nghị, hội thảo…
Nhân
viên trong resort phải có nghiệp vụ chuyên nghiệp để trực tiếp phục vụ khách hàng.
Phụ thuộc vào từng năng lực mỗi người mà chủ resort có thể sắp xếp nhân viên với
vị trí khác nhau, công việc khác nhau. Phù hợp với từn năng lực cá nhân.
Các nhiệm vụ chủ yếu
Quản
trị reort luôn đòi hỏi người quản lý bao quát được tình hình hoạt động, kinh
doanh của cả resort. Hiểu rõ các công việc từ thấp đến cao. Và để làm được điều
đó bên cạnh những kiến thức lý thuyết sách vở họ cũng cần lượng kinh nghiệm thực
tế. Thực hiện tốt các nghiệp vụ trực tiếp phục vụ khách hàng.
Bên
cạnh việc người quản lý phải có năng lực chỉ đạo, giám sát kiểm tra các công việc
nêu trên thì họ cũng cần phải có trình độ ngoại ngữ thích ứng với nhiều loại khách
hàng.
Tùy
từng thời điểm mà lượng công việc cao hay thấp. Nhưng phần lớn chịu áp lực về
thời gian phục vụ và phải bảo đảm sự hài lòng đa dạng của khách.
Để
thực hiện tốt các nhiệm vụ thì resort cần phải bảo đảm các điều kiện làm việc
thiết yếu như: Kiến trúc và mặt bằng khu resort hợp lý, cảnh quan sân vườn, an
ninh - an toàn với các loại thiết bị, dụng cụ phù hợp tiêu chuẩn. Hơn nữa các
phần mềm quản trị hay thông tin liên lạc và có các quy định nội bộ cũng cần phải
hoạt động tốt.
Để
làm được như vậy phải đòi hỏi nhân viên resort có sức khỏe tốt, có ngoại hình
phù hợp, đạo đức nghề nghiệp tốt, có đủ kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề
đáp ứng với vị trí công việc.
Ngoài
ra, nhân viên tại đây cũng phải thường xuyên học tập để nâng cao khả năng giao
tiếp bằng ngoại ngữ, mở rộng kiến thức xã hội. Rèn luyện tính cẩn thận, chi tiết,
rõ ràng; xây dựng ý thức nghề và sự say mê nghề.
Một số trang thiết bị, dụng cụ, vật liệu chủ yếu của nghề
Kinh
doanh resort là một nghề mang tính dịch vụ. Trang thiết bị, dụng cụ, vật liệu của
nghề tương đối đơn giản. Nếu bạn mong muốn chọn được thiết bị khách sạn, resort chất lượng và uy tín thì hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.
>>> Xem thêm tại: Làm sao để quản lý khách sạn mini hiệu quả?
Mọi
chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công
Ty TNHH STAR SOLUTIONS
VPGD:
Tầng 4, Công ty 29 - Bộ Quốc Phòng, Ngõ 73 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện
thoại: 094.76.11111 - 0243.66.11111
Email: info@starsolutions.vn
Website: https://starsolutions.vn/
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)