thiết bị khách sạn cao cấp tại Hà Nội

thiết bị khách sạn star

Latest News

4/3/20

Cách quản lý resort cho người mới bắt đầu


Quản trị khách sạn resort cũng đòi hỏi người quản lý có kiến thức và chuyên môn cao. Để tìm ra chiến lược và phương pháp giúp resort tăng doanh thu cũng như thu hút khách du lịch nhiều hơn.
Quản trị khu resort là quản lý trực tiếp các hoạt động hàng ngày của các bộ phận. Các bộ phận này sẽ phục vụ khách du lịch với các vị trí khách nhau như: Lễ tân, buồng phòng, nhà hàng, chế biến món ăn, dịch vụ giải trí, dịch vụ spa, kế toán, bán hàng và marketing, nhân sự,...

Các vị trí làm việc

Khi kinh doanh resort chủ đầu tư có thể hoạt động độc lập hoặc theo nhóm. Với hình thức kinh doanh chính là dịch vụ lưu trú và dịch vụ đi kèm như ăn uống giải trí và spa, hội nghị, hội thảo…

Nhân viên trong resort phải có nghiệp vụ chuyên nghiệp để trực tiếp phục vụ khách hàng. Phụ thuộc vào từng năng lực mỗi người mà chủ resort có thể sắp xếp nhân viên với vị trí khác nhau, công việc khác nhau. Phù hợp với từn năng lực cá nhân.
Các nhiệm vụ chủ yếu
Quản trị reort luôn đòi hỏi người quản lý bao quát được tình hình hoạt động, kinh doanh của cả resort. Hiểu rõ các công việc từ thấp đến cao. Và để làm được điều đó bên cạnh những kiến thức lý thuyết sách vở họ cũng cần lượng kinh nghiệm thực tế. Thực hiện tốt các nghiệp vụ trực tiếp phục vụ khách hàng.
Bên cạnh việc người quản lý phải có năng lực chỉ đạo, giám sát kiểm tra các công việc nêu trên thì họ cũng cần phải có trình độ ngoại ngữ thích ứng với nhiều loại khách hàng.

Tùy từng thời điểm mà lượng công việc cao hay thấp. Nhưng phần lớn chịu áp lực về thời gian phục vụ và phải bảo đảm sự hài lòng đa dạng của khách.
Để thực hiện tốt các nhiệm vụ thì resort cần phải bảo đảm các điều kiện làm việc thiết yếu như: Kiến trúc và mặt bằng khu resort hợp lý, cảnh quan sân vườn, an ninh - an toàn với các loại thiết bị, dụng cụ phù hợp tiêu chuẩn. Hơn nữa các phần mềm quản trị hay thông tin liên lạc và có các quy định nội bộ cũng cần phải hoạt động tốt.
Để làm được như vậy phải đòi hỏi nhân viên resort có sức khỏe tốt, có ngoại hình phù hợp, đạo đức nghề nghiệp tốt, có đủ kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề đáp ứng với vị trí công việc.

Ngoài ra, nhân viên tại đây cũng phải thường xuyên học tập để nâng cao khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ, mở rộng kiến thức xã hội. Rèn luyện tính cẩn thận, chi tiết, rõ ràng; xây dựng ý thức nghề và sự say mê nghề.

Một số trang thiết bị, dụng cụ, vật liệu chủ yếu của nghề

Kinh doanh resort là một nghề mang tính dịch vụ. Trang thiết bị, dụng cụ, vật liệu của nghề tương đối đơn giản. Nếu bạn mong muốn chọn được thiết bị khách sạn, resort chất lượng và uy tín thì hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH STAR SOLUTIONS
VPGD: Tầng 4, Công ty 29 - Bộ Quốc Phòng, Ngõ 73 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 094.76.11111 - 0243.66.11111

Scroll to Top