thiết bị khách sạn cao cấp tại Hà Nội

thiết bị khách sạn star

Latest News

Phương thức đặt hàng và thanh toán


PHƯƠNG THỨC ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN

Phương thức đặt hàng và thanh toán khi mua hàng tại Công Ty TNHH Giải Pháp Thiết Bị Khách Sạn Star - Star Solution.

Đối với khách hàng tại khu vực Hà Nội, quý khách hàng vui lòng thực hiện đặt hàng theo các bước sau:

Bước 1: Quý khách vui lòng liên hệ tới số Hotline:043.66.11111 hoặc 094.76.11111 để gặp nhân viên tư vấn và gửi yêu cầu đặt hàng với sản phẩm đồ dùng cho khách sạn nhà hàng mà quý khách đang quan tâm.

+ Quý khách vui lòng cung cấp thông tin như: Họ và tên, SĐT di động, Tên khách sạn, Sản phẩm cần mua, Số lượng đặt hàng. Email liên hệ,..
+ Sau khi nhận được thông tin cụ thể về khách hàng và yêu cầu đặt hàng, chúng tôi sẽ cho nhân viên đến tận nơi tư vấn hoặc khách hàng có thể đến trực tiếp văn phòng hoặc Showroom của công ty để làm việc trực tiếp.

Bước 2: Sau khi xác nhận đơn hàng, số lượng đặt hàng chúng tôi sẽ gửi email báo giá hoặc gửi báo giá bằng văn bản tới trực tiếp khách sạn.

Bước 3: Sau khi khách hàng đồng ý với giá và sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi sẽ làm hợp đồng kinh tế giữa 2 bên để đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như đảm bảo thực hiện đơn hàng quý khách vui lòng đặt cọc từ 30% - 50% tổng giá trị đơn hàng. Số tiền còn lại sẽ được thanh toán ngay sau khi nhận hàng tại Hà Nội.

Đối với khách hàng ở các tỉnh thành khác:

Bước 1: Quý khách liên hệ đến Hotline: 043.66.11111 - 094.76.11111 để liên hệ tư vấn và đặt hàng.

Bước 2: Chúng tôi sẽ gửi sản phẩm mẫu hoặc một số dự án mà chúng tôi đã thi công để khách hàng tham khảo và có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của khách sạn.

Bước 3: Xác nhận đơn hàng và hợp đồng, lên maquette thiết kế sản phẩm và chuyển phát nhanh hợp đồng tới địa điểm ghi trong hợp đồng. Quý khách vui lòng đặt cọc 30-50% số tiền tương ứng với giá trị hợp đồng đã ký.

Bước 4: Giao hàng và thành toán.

Đối với hợp đồng chúng tôi có 2 loại hợp đồng để quý khách hàng lựa chọn:

Hợp đồng kinh tế: Ký kết thỏa thuận mua bán hàng hóa giữa 2 bên và hết hiệu lực sau khi có biên bản thanh lý hợp đồng hoặc cả 2 bên đã làm tròn nghĩa vụ và các điều khoản trong hợp đồng quy định.

Hợp đồng nguyên tắc: Chúng tôi sẽ là nhà cung cấp duy nhất về các sản phẩm thiết bị khách sạn có trong hợp đồng theo thời hạn nhất định. Trong khoảng thời gian đó, chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành của sản phẩm không bị thay đổi trong suốt thời hạn hợp đồng. Ngược lại phía khách sạn sẽ không mua bán hoặc sử dụng các sản phẩm có trong hợp đồng của một đơn vị cung cấp khác.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH STAR SOLUTIONS
VPGD:           Tầng 4, Công ty 29 - Bộ Quốc Phòng, Ngõ 73 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại:     094.76.11111 - 043.66.11111
Email:            info@starsolutions.vn
Website:         https://starsolutions.vn/
Scroll to Top