thiết bị khách sạn cao cấp tại Hà Nội

thiết bị khách sạn star

Latest News

6/3/20

Cách quản lý phòng khách sạn bằng phần mềm hỗ trợ được những bộ phận nào?


Cách quản lý phòng khách sạn đã ngày càng đơn giản hơn nhờ có các phần mềm quản lý. Những lợi ích mà các phần mềm này mang lại không chỉ giúp bạn quản lý khách sạn chặt chẽ mà còn giúp các bộ phận hoạt động dễ dàng.
Chúng ta hãy xem nếu sử dụng phần mềm quản lý chúng sẽ hỗ trợ các bộ phận nào trong khách sạn nhé.

Bộ phận lễ tân

Với phần mềm quản lý thì các tính năng của nó sẽ giúp ích cho quản lý đặt phòng khách sạn. Và việc hỗ trợ cho bộ phận lễ tânkhách sạn là yêu cầu cơ bản cần được đảm bảo. Giúp việc duy trì hoạt động quản lý được đảm bảo tốt nhất.
Nhờ có phần mềm quản lý mà công việc của lễ tân đơn giản hóa và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.
Hỗ trợ tốt quá trình kiểm tra đặt phòng
Bộ phận lễ tân sẽ nắm bắt được tình trạng đặt phòng của khách một cách cụ thể và chi tiết nhất. Các thông tin của khách và tình trạng phòng đều được cung cấp một cách chi tiết, cụ thể thông qua hệ thống.

Điều này sẽ giúp việc quản lý, hỗ trợ khách hàng của lễ tân được tiến hành thuận lợi nhất.
Hỗ trợ theo dõi phòng khách sạn
Theo dõi được phòng khách sạn sẽ giúp nhân viên dễ dàng nhập và theo dõi thông tin các phòng. Nhằm đạt hiệu quả cao, chuẩn xác.
Hỗ trợ check-in
Thủ tục check – in phòng sẽ trở nên đơn giản, nhanh hơn và tiến hành hiệu quả và chuẩn xác nhất. Mọi thông tin từ mã khách hàng, họ tên, danh sách đặt phòng, ngày đến, ngày trả phòng,… đều được phần mềm quản lý đặt phòng khách sạn cung cấp chi tiết. Bên cạnh đó, việc theo dõi, thay đổi và điều chỉnh sao cho thích hợp, kiểm soát dễ dàng được hiệu quả hơn.
Hỗ trợ quá trình check-out
Lễ tân sẽ kiếm soát tốt danh sách khách hàng đã trả phòng, sắp trả phòng để có được sự sắp xếp thích hợp nhất.

Hỗ trợ bộ phận buồng phòng

Sau khi phòng được khách check – out xong thì việc dọn dẹp, vệ sinh buồng phòng cần được thực hiện. Đảm bảo trở về trạng thái chất lượng. Đảm bảo giúp việc cung cấp dịch vụ cho những lượt khách tiếp theo đạt chất lượng. Đem tới sự hài lòng lớn nhất cho khách hàng.
Nếu không có phần mềm hỗ trợ thì nhân viên buồng phòng phải thực hiện kiểm tra chi tiết, thủ công tới từng phòng. Nó làm cho hao tốn công sức nhân lực, thời gian.

Nhân viên khách sạn có thể kiểm tra nhanh chóng, tiến hành dọn buồng phòng thông qua yêu cầu, thông báo từ phía lễ tân. Từ đó công việc của bộ phận buồng phòng đơn giản hơn nhiều. Lúc này, công việc chính của bộ phận buồng phòng là:
Theo dõi tình trạng phòng
Phần mềm sẽ giúp nhân viên buồng phòng dễ sắp xếp công việc, chủ động trong dọn dẹp phòng. Chủ động hơn trong công việc, đảm bảo mọi phòng đều được tiến hành nhanh chóng, kịp thời. Tránh ảnh hưởng tới hoạt động chung của khách sạn và tới chất lượng dịch vụ.
Kiểm tra lại trạng thái phòng, thực hiện việc chuyển trạng thái phòng tự động theo đúng yêu cầu.
Đối với những phòng đã được dọn dẹp và hoàn thành đạt tiêu chuẩn thì lúc này tiến hành việc nhập thông tin. Qua đó nhà quản lý, lễ tân có thể nắm bắt chính xác, tiến hành bảo cáo, đưa ra những sắp xếp, hay đón những lượt khách tiếp theo.
Phần mềm quản lý sở hữu những tính năng hữu ích. Đem tới giá trị sử dụng cao. Đảm bảo hoạt động kinh doanh của khách sạn được duy trì hiệu quả. Mỗi bộ phận được hỗ trợ tốt, đồng bộ. Nhằm đem tới kết quả chất lượng nhất. Điều đó giúp việc quản lý hoạt động kinh doanh và hiệu quả kinh doanh được cải thiện đáng kể.

Hỗ trợ bộ phận quản lý khách sạn

Hệ thống quản lý đặt phòng khách sạn khi được sử dụng phù hợp có khả năng hỗ trợ hiệu quả, toàn diện hơn trong quản lý. Công việc của bộ phận quản lý được thực hiện thuận lợi, hiệu quả và chuẩn xác.
Đối với bộ phận quản lý thì việc sử dụng phần mềm thích hợp giúp công việc trở nên nhẹ nhàng, đơn giản. Và hạn chế những sai sót tới mức tối đa. Những tính năng hỗ trợ hữu ích có khả năng giúp công việc được cải thiện năng suất, đem tới kết quả cao.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH STARSOLUTIONS
VPGD: Tầng 4, Công ty 29 - Bộ Quốc Phòng, Ngõ 73 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 094.76.11111 - 0243.66.11111
Email: info@starsolutions.vn

Scroll to Top