thiết bị khách sạn cao cấp tại Hà Nội

thiết bị khách sạn star

Latest News

31/12/19

10 nội quy khách sạn mà khách hàng nên biết

Bỏ ra một khoản tiền để sử dụng dịch vụ, khách hàng luôn mong muốn và đòi hỏi những trải nghiệm chất lượng nhất trong thời gian lưu trú, đó là điều dễ hiểu. Nhưng đã bao giờ, bạn dành ra ít phút, thử đặt mình vào vị trí của những nhân viên khách sạn để hiểu được họ đã cố gắng như thế nào để mang sự hài lòng đến cho khách hàng chưa?  Chúng tôi nghĩ thực hiện điều đó chẳng phải là điều quá khó khăn. Bởi đơn giản chỉ cần bạn để tâm đến 10 nội quy khách sạn dưới đây là đã cùng họ sẻ chia công việc.

Nội quy khách sạn

Có một thực tế ở các khách sạn không biết bạn đã biết chưa, đã có nhiều đối tượng lợi dụng hoạt động hoạt động kinh doanh khách sạn để thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật (ma túy, mại dâm,...). Thế nên, lĩnh vực kinh doanh này luôn nhận được sự quản lý chặt chẽ của pháp luật. Xuất phát từ chính vấn đề ấy, nội quy khách sạn đã được xây dựng để làm căn cứ đảm bảo nề nếp, an toàn – an ninh của khách sạn mà khách lưu trú phải tuân theo. Dưới đây là nội dung chính của 10 nội quy khách sạn:

  1. Quý khách vui lòng xuất trình hộ chiếu hoặc chứng minh nhân dân để làm thủ tục nhận phòng tại lễ tân
  2. Khách sạn chỉ chịu trách nhiệm với những tài sản hoặc tiền được gửi tại quầy lễ tân
  3. Không mang súng đạn, chất cháy nổ, chất độc hại, các chất gây nghiện, vật nuôi hoặc thực phẩm có mùi tanh hôi vào phòng nghỉ. Không nấu nướng, giặt là trong phòng nghỉ
  4. Không thay đổi, di chuyển đồ đạc trong phòng hoặc từ  phòng này qua phòng khác. Trường hợp tài sản, đồ dùng trong phòng bị mất, hỏng do chủ quan, quý khách sẽ phải bồi thường 100% giá trị.
  5. Xin vui lòng không thay đổi phòng hoặc đưa thêm người vào phòng khi chưa đăng ký trước với lễ tân.
  6. Nếu có người thân đến thăm, xin quý khách vui lòng liên hệ với lễ tân để bố trí nơi tiếp đón.
  7. Khi ra khỏi phòng, quý khách vui lòng rút thẻ chìa khóa ra khỏi ổ điện và gửi lại quầy lễ tân. Điện trong phòng sẽ tự động ngắt khi cửa đã được khép.
  8. Nếu quý khách phát hiện có hiện tượng cháy trong khách sạn, xin khẩn trương tìm cách thông báo cho người ở khu vực gần nhất và bình tĩnh làm theo chỉ dẫn phòng chống cháy nổ.
  9. Thời gian trả phòng là 12h30, nếu muộn hơn sẽ phải thanh toán thêm phụ phí tương ứng. Trong trường hợp cần thiết, xin vui lòng liên hệ với lễ tân.
  10. Trước khi rời khỏi phòng khách sạn, xin quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ các hóa đơn và trả lại chìa khóa cho lễ tân khách sạn.

Chúc các bạn có kỳ nghỉ vui vẻ và hạnh phúc!

Đọc nguyên bài viết tại :
10 nội quy khách sạn mà khách hàng nên biết



source https://nganhkhachsan.com/noi-quy-khach-san/
Scroll to Top