thiết bị khách sạn cao cấp tại Hà Nội

thiết bị khách sạn star

Latest News

5/7/16

Dao cạo râu khách sạn - Dao cạo râu dùng 1 lần khách sạn

Dao cạo râu khách sạn - Kem cạo râu khách sạn - Dao cạo râu dùng 1 lần khách sạn cao cấp giá rẻ. Cung cấp bởi Công Ty TNHH Giải Pháp Thiết Bị Khách Sạn Star - Star Solution.

Dao cạo râu khách sạn và kem cạo râu khách sạn là vật dụng không thể thiếu trong phòng ngủ khách sạn. Chúng là đồ dùng vệ sinh cá nhân thiết yếu trong phòng ngủ khách sạn mỗi khi khách đặt phòng. Được xếp cùng với bộ đồ amenities khách sạn gồm lược chải tóc, bàn chải kem đánh răng khách sạn, và một số vật dụng khác.

Dao cạo râu khách sạn - Kem cạo râu khách sạn cao cấp giá rẻ

Dao cạo râu khách sạn trên trị trường hiện nay có rất nhiều loại với kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Bạn có thể tìm mua chúng một cách dễ dàng tại những cửa hàng bán thiết bị khách sạn hoặc những đơn vị cung cấp thiết bị khách sạn cao cấp.

Dao cạo râu khách sạn có thể dễ dàng phân biệt giữa 2 loại cao cấp và loại giá rẻ bởi lưỡi dao và cán dao. Phần cán dao được làm từ nhựa tổng hợp PE cao cấp chuyên dùng sản xuất đồ dùng, thiết bị khách sạn. Phần tay cầm được thiết kế với những đường rãnh hoặc cao su giúp việc cầm nắm trở nên dễ dàng hơn, thuận tiện cho việc điều chỉnh khi sử dụng và cảm giác chắc tay hơn cho người dùng. Cán dao thiết kế càng phức tạp, trong lượng càng nặng thì giá càng đắt hơn. Ngoài những kiểu dáng mà chúng tôi cung cấp thì quý khách hàng có thể đặt thiết kế dao cạo râu khách sạn và kem cạo râu khách sạn với kiểu dáng và mẫu mã riêng theo yêu cầu.

Dao cạo râu khách sạn - Kem cạo râu khách sạn cao cấp giá rẻ

Phần đầu dao cạo râu khách sạn được thiết kế gắn liền với lưỡi dao. Tiếp giáp giữa lưỡi dao và cán giao là một điểm nối giúp lưỡi dao có thể chuyển động và ôm sát với đường cạo trên da mặt. Chi tiết này làm giảm khả năng gây xước và chảy máu khi cạo râu. Một số loại dao cạo râu khách sạn cao cấp còn có thể thay được lưỡi dao dùng nhiều lần.

Bao bọc phần đầu lưỡi dao là một hộp nhựa bên ngoài với kích thước vừa đủ với đầu dao cạo râu khách sạn. Chi tiết này giúp bảo vệ lưỡi dao cạo râu của bạn khỏi bị va đập, mòn dao, oxi hóa hoặc dính nước, gây hỏng lưỡi dao, hoặc dao không được sắc ngọt khi sử dụng. Chiếc hộp nhỏ này được thiết kế ôm trọn lấy phần đầu của dao cạo râu khách sạn với những đường vân nổi giúp việc tháo lắp khi sử dụng cũng dễ dàng hơn. Ngoài ra, chiếc hộp bảo vệ này cũng giúp bạn tránh khỏi việc bị trầy xước hoặc đứt tay do cầm phải lưỡi dao.

Dao cạo râu khách sạn - Kem cạo râu khách sạn cao cấp giá rẻ

Kem cạo râu cũng là vật dụng quan trọng và cần thiết khi cạo râu. Giúp việc cạo râu dễ dàng hơn và khử trùng, diệt vi khuẩn giúp giảm tối đa việc trầy xước chảy máu khi cạo râu và ngăn ngừa tác nhân gây mụn trên da khi cạo râu làm trầy xước tế bào da bên ngoài.

Để tránh mua phải những loại dao cạo râu kém chất lượng thì bạn nên chọn mua dao cạo râu khách sạn ở các đơn vị cung cấp, các công ty sản xuất dao cạo râu uy tín. Dao cạo râu khách sạn tuy là vật dụng nhỏ nhưng để đảm bảo chất lượng phục vụ của khách sạn thì tuyệt đối không thể xem nhẹ điều này.

Mọi thông tin tư vấn và tham khảo về đồ amenities khách sạn, đồ dùng 1 lần trong khách sạn, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Giải Pháp Thiết Bị Khách Sạn Star 
VPGD:          Số 76, Nguyễn Khang, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội. 
Điện thoại:    043.66.11111 - 094.76.11111 
Email:           hotelstarvn@gmail.com 
Website:        http://hotelstar.vn
Scroll to Top