thiết bị khách sạn cao cấp tại Hà Nội

thiết bị khách sạn star

Latest News

4/7/16

3 Bí quyết giúp bạn lựa chọn nhà cung cấp đồ Amenities khách sạn tốt

Bạn đang băn khoăn khi tìm doanh nghiệp cung cấp bộ amenities cho khách sạn uy tín và chuyên nghiệp? Bạn cần một đơn vị có thể tư vấn cho bạn về setup đồ thiết bị khách sạn cho khách sạn mới của mình nhưng chưa tìm được đơn vị phù hợp? Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ cùng các bạn cách chọn nhà cung cấp thiết bị khách sạn, đồ amenities khách sạn uy tín và chuyên nghiệp để bạn có thể đưa ra được lựa chọn tốt nhất cho mình.

3 Bí quyết giúp bạn lựa chọn nhà cung cấp đồ Amenities khách sạn tốt

Đồ amenities khách sạn là gì?

Amenities khách sạn là những đồ dùng thiết yếu trong phòng khách sạn. Bao gồm những đồ vệ sinh cá nhân như:

- Bàn chải kem đánh răng khách sạn
- Dầu gội, sữa tắm khách sạn
- Dao cạo râu, lược, chụp tóc.
- Lót ly, bút bi, túi giặt là.
- Và một số vật dụng khác như: đón gót giầy, bộ kim chỉ, đường gói, tăm bông,...

Tùy vào mỗi khách sạn mà bạn có thể lựa chọn những đồ amenities phù hợp, không nhất thiết là phải có đầy đủ những đồ vật này. Trong bộ đồ amenities được khách sạn sử dụng nhiều nhất là bàn chải kem đánh răng, dầu gội, xà phòng. Khách sạn từ 1-3 sao thì có thể sẽ thêm dao cạo râu, lót ly, bút bi và chụp tóc còn khách sạn 4-5 sao thì thường họ có đầy đủ bộ đồ amenities cần thiết khoang từ 18 đến 21 món đồ.

3 Bí quyết giúp bạn lựa chọn nhà cung cấp đồ Amenities khách sạn tốt

Giá mỗi bộ amenities cơ bản bao gồm bàn chải kem đánh răng, dầu gội, xà phòng, chỉ dao động khoảng từ 5,000đ cho đến 15,000đ tùy vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm. Bạn nên cân đối giữa giá phòng nghỉ và chi phí cho 1 bộ đồ amenities khách sạn phù hợp. Nâng cao chất lượng dịch vụ sẽ giúp khách hàng của bạn đánh giá cao về bạn.

Trên thị trường hiện nay, ngày càng có nhiều doanh nghiệp cung cấp đồ amenities cho khách sạn với nhiều mẫu mã kiểu dáng và giá cả khác nhau. Việc chọn cho mình một doanh nghiệp cung cấp đồ amenities khách sạn là một điều dễ dàng nhưng lại không hề đơn giản. Bởi, khi có nhiều sự lựa chọn thì bạn sẽ phải tham khảo nhiều nơi hơn, việc chưa có kinh nghiệm trong lựa chọn đồ dùng thiết bị khách sạn sẽ khiến bạn gặp khó khăn cùng với phải cân đối giá cả giữa các bên để chọn ra nhà cung cấp bộ đồ amenities với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh nhất.

Là người kinh doanh trong ngành khách sạn, không chỉ bạn mà ai cũng mong muốn tìm được đơn vị cung cấp đồ amenities khách sạn chuyên nghiệp, sản phẩm tốt mà giá lại phải rẻ nhất.

3 Bí quyết giúp bạn lựa chọn nhà cung cấp đồ Amenities khách sạn tốt

Vậy thì lựa chọn nhà cung cấp bộ amenities cho khách sạn của bạn như thế nào? 

Đã 15 năm trong ngành cung cấp thiết bị khách sạn, làm việc với mạng lưới khách hàng là các khách sạn và resort lớn trên cả nước. Tôi khuyến các bạn nên chọn nhà cung cấp đồ amenities khách sạn với một vài các lưu ý sau:

- Mẫu mã đẹp: mẫu mã sản phẩm là điều chẳng thể xem nhẹ. Bởi, một bộ sản phẩm amenities đẹp mắt, mang dấu ấn và thiết kế riêng sẽ khiến căn phòng khách sạn của bạn đẳng cấp, lịch sự và chuyên nghiệp hơn. Đi cùng với nó là sự đánh giá tốt từ phía khách hàng, sẽ khiến nghề nghiệp kinh doanh của bạn trở nên tốt hơn.

Những doanh nghiệp cung cần thiết bị khách sạn chuyên nghiệp sẽ luôn có đội thiết kế bao bì riêng cho khách hàng. Hãy chọn những nhà cung cấp bộ amenities có đội thiết kế riêng và thiết kế cho khách sạn của bạn một bộ amenities đẹp mắt mang phong cách và dấu ấn riêng.

- Chất lượng sản phẩm: Chất lượng sản phẩm có tốt hay không, đó mới là điều cốt lõi trong bất kỳ sản phẩm tiêu dùng nào chứ không riêng gì đố amenities khách sạn. Để đảm bảo chất lượng phục vụ khách du lịch cũng như khẳng định uy tín của khách sạn thì bạn cần kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm cũng như nguyên lai xuất sứ của bộ amenities khách sạn.

Tránh sử dụng những sản phẩm chất lượng kém trôi nổi trên thị trường không rõ nguồn gốc và thành phần bên trong. Lựa chọn hàng trôi nổi có thể giúp bạn tiết kiệm ngân sách thế nhưng tác hại của nó về lâu dài với khách sạn của bạn là điều thật sự đáng để đánh đổi.

3 Bí quyết giúp bạn lựa chọn nhà cung cấp đồ Amenities khách sạn tốt

Ở Hà Nội thì một trong số những khách sạn đầu tư cho khách hàng về chất lượng đồ amenities khách sạn nổi tiếng nhất đó chính là khách sạn khách sạn Church Boutique Hotel với bộ amenities đầu đủ lên tới khoàng gần 200k với giá thuê không hề đắt đỏ so với các khách sạn cùng cấp. Chính điều đó đã khiến họ được nhiều khách hàng đến nghỉ ngơi và quay lại những lần sau.

- Phong cách làm việc chuyên nghiệp: Phong cách làm việc là tiêu chí cần thiết mà bạn cần chú ý. Một doanh nghiệp cung cấp đồ dùng khách sạn chuyên nghiệp sẽ có cách làm việc và giải quyết mau chóng chứ không delay mất thời gian khi xử lý đơn hàng trong công việc.

Còn một chi tiết nhỏ để tôi đánh giá cao ở một doanh nghiệp cung cấp đồ amenities khách sạn đó chính là thái độ hoài nghi phục vụ khách hàng và sự nồng nhiệt của viên chức kinh doanh, nhân viên chăm sóc khách hàng cũng là điều khiến bạn dễ dàng quyết định mua hàng ngay từ lần đầu tiên.

Với 15 năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp đồ amenities cho khách sạn. Thiết bị khách sạn Star với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết và chuyên nghiệp, đội ngũ thiết kế lên maquette sản phẩm riêng cho từng khách hàng. Chất lượng sản phẩm luôn hướng tới bảo vệ và an toàn đối với sức khoẻ người tiêu dùng. Hứa hẹn sẽ đem tới cho khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả hợp lý.

Hãy nhấc máy lên và liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm bộ amenities khách sạn cùng các thiết bị khách sạn khác miễn phí, chuyên nghiệp..!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Giải Pháp Thiết Bị Khách Sạn Star 
VPGD:          Số 76, Nguyễn Khang, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội. 
Điện thoại:    043.66.11111 - 094.76.11111 
Email:           hotelstarvn@gmail.com 
Website:        http://hotelstar.vn 
Scroll to Top