thiết bị khách sạn cao cấp tại Hà Nội

thiết bị khách sạn star

Latest News

30/6/16

Đồ Amenities khách sạn - Amenity khách sạn - Đồ dùng 1 lần khách sạn

Đồ Amenities cho khách sạn - Amenity khách sạn - Đồ dùng 1 lần khách sạn - Đồ tiêu hao khách sạn cao cấp giá rẻ. Với mẫu mã và kiểu dáng đa dang làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn nhà hàng chắc chắn bạn luôn cần đến cho khách sạn mình bộ amenities khách sạn. Bộ amenities khách sạn là bộ sản phẩm có giá trị nhỏ hơn các vật dụng khác và là đồ tiêu hao khách sạn - đồ dùng một lần khách sạn, các sản phẩm này chỉ dùng để sử dụng một lần, khi khách hàng đã dùng và ra khỏi phòng là phải thay mới để phục vụ khách hàng khác.

Đồ Amenities cho khách sạn - Amenity khách sạn - Đồ dùng 1 lần khách sạn


Chính vì lý do đó mà bộ amenities khách sạn thường ít được quan tâm, hay chú ý nhiều hơn là các dòng sản phẩm khác như thùng rác, đồ vải, đô đại sảnh,... Thế nhưng, đồ amenities khách sạn lại vô cùng thiết yếu trong khách sạn của bạn. Khách hàng sẽ trực tiếp sử dụng và họ sẽ rất chú ý để đánh giá về chất lượng dịch vụ tại khách sạn nếu như những chi tiết nhỏ như vậy mà họ lại không được thỏa mãn.

Đồ Amenities cho khách sạn - Amenity khách sạn - Đồ dùng 1 lần khách sạn


Đồ amenities khách sạn bao gồm:
- Bàn chải, kem đánh răng khách sạn
- Dầu gội & sữa tắm khách sạn
- Xà bông tắm khách sạn
- Dao cạo râu khách sạn
- Chụp tóc khách sạn
- Lược chải tóc khách sạn
- Dụng cụ đánh giầy
- Túi giặt là
- Dép đi trong phòng khách sạn
- Lót ly
- Bút bi
- Và một số sản phẩm khác như: đón gót, kim chỉ, đường gói, tăm bông, túi vệ sinh,...

Thường thì những thiết bị khách sạn (bộ amenities khách sạn) là những món đồ cần phải thay thế nhiều nhất. Do vậy, khi bạn đặt hàng bạn cũng cần phải chú trọng về cả số lượng sao cho phù hợp với nhu cầu và tần xuất sử dụng và thay mới đồ amenities khách sạn. Vì vậy, hãy thể hiện đẳng cấp cũng như chất lượng dịch vụ hoàn hảo tại khách sạn của bạn với bộ amenities khách sạn chất lượng nhất.

Đồ Amenities cho khách sạn - Amenity khách sạn - Đồ dùng 1 lần khách sạn


Hiện nay trên thị trường có khá nhiều cơ sở cung cấp bộ đồ tiêu hao khách sạn với mẫu mã, chất lượng phong phú. Bạn có thể dễ dang tìm kiếm chúng tại các cửa hàng bán lẻ bên ngoài hoặc các đơn vị cung cấp đồ tiêu hao, thiết bị khách sạn lớn trên internet. Nhưng để đảm bảo chất lượng cũng như có chế độ bảo hành sản phẩm hợp lý thì các bạn nên chọn cho mình nhà cung cấp đồ amenities uy tín. Một đơn vị cung cấp đồ amenities khách sạn tốt sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn với các sản phẩm ở mức giá khác nhau và bạn sẽ có thể chọn cho mình những sản phẩm tốt phù hợp với kinh phí cũng như nhu cầu của khách sạn.



Với 15 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp thiết bị khách sạn cho những đối tác là những khách sạn có tên tuổi. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến những sản phẩm, thiết bị khách sạn với phong cách sang trọng, thiết kế độc đáo cùng chất lượng tốt nhất, không gây hại cho người sử dụng. Từng sản phẩm sẽ được đặt trong khay đựng đồ amenities khách sạn. Bọc bên ngoài mỗi sản phẩm thông thường sẽ có chất liệu là túi nilon hoặc hộp giấy in logo ép nhũ. Sản phẩm sẽ được thiết kế và lên maquette trên máy tính bằng các phần mềm chuyên nghiệp. Đảm bảo sản phẩm tốt về chất lượng - đẹp về mẫu mã - đa dạng về chủng loại.


Chúng tôi còn cung cấp miễn phí dịch vụ in logo của khách sạn lên bao bì, vỏ hộp của bộ amenities khách sạn theo yêu cầu của quý khách để tạo dấu ấn thương hiệu cho khách sạn. Đồng thời như vậy sẽ mang tính chất chuyên nghiệp hơn và khách hàng sẽ dễ nhớ đến thương hiệu khách sạn qua từng sản phẩm, chi tiết nhỏ nhất.


Không chỉ cam kết về chất lượng, kiểu dáng của bộ amenities khách sạn mà chúng tôi còn cung cấp sản phẩm với một mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Ngoài ra, chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí cho khách hàng tại Hà Nội và có nhiều ưu đãi cho các khách hàng ở các tỉnh thành xa. Hãy thể hiện đẳng cấp, dịch vụ hoàn hảo tại khách sạn của bạn so với các đối thủ cạnh tranh ngay bây giờ với bộ amenities chất lượng, sang trọng và độc đáo của công ty chúng tôi.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP THIẾT BỊ KHÁCH SẠN STAR - STAR SOLUTIONS
VPGD:           Số 76, Nguyễn Khang, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội.
Điện thoại:     094.76.11111 - 043.66.11111
Email:            hotelstarvn@gmail.com
Website:         http://starsolutions.vn
Scroll to Top