thiết bị khách sạn cao cấp tại Hà Nội

thiết bị khách sạn star

Latest News

8/6/16

Thiết kế in ấn bộ sản phẩm Amenities cho khách sạn

"Thiết bị khách sạn Star chuyên tư vấn thiết kế sản phẩm bao bì vỏ hộp bộ Amenities khách sạn với các loại chất liệu khác nhau như vỏ hộp bìa carton, bao bì nilon, giấy bảo vệ môi trường,..."

Thiết kế in ấn bộ sản phẩm Amenities cho khách sạn

Bộ đồ amenities khách sạn là sản phẩm tiêu hao đặc thù chuyên dùng cho khách sạn. Một bộ sản phẩm Amenities bao gồm đầy đủ các vật dụng vệ sinh cá nhân cần thiết như: bàn chải đánh răng, kem đánh răng, dầu gội, sữa tắm, sữa dưỡng thể, xà bông tắm, dao cạo râu, lược chải tóc,... Bộ sản phẩm sử dụng cho khách lưu trú sử dụng và mỗi lần khách check out trả phòng thì đều được thay mới. Vì vậy, chúng là đồ tiêu hao cần dự trữ và đặt mua thường xuyên bổ xung cho khách sạn.

Trước đây, các khách sạn thường không để ý đến bao bì bộ amenities khách sạn mà chỉ để ý đến mẫu mã và
chất lượng. Nhưng ngày nay khi việc "ăn không chỉ để no mà còn phải là ngon và đẹp mắt" thì các khách sạn cần đặc biệt quan tâm đến việc thiết kế riêng cho khách sạn của mình một bộ vỏ sản phẩm amenities đẹp mắt, sang trọng và đặc biệt là mang dấu ấn, bản sắc riêng của khách sạn.

4 LÝ DO KHIẾN KHÁCH SẠN CỦA BẠN CẦN CÓ BỘ AMENITIES VỚI THIẾT KẾ RIÊNG!

1. Bạn có thể sở hữu bộ amenities với thiết kế riêng không đụng hàng:
    "Khác biệt" là một điều quan trọng trong kinh doanh. Không phải tự nhiên mà mỗi một công ty lại có một tên riêng, một thường hiệu riêng, một logo riêng hay một slogan không đụng hàng để nhằm mục đích cuối cùng đó là để khách hàng không nhầm lẫn doanh nghiệp và thương hiệu của bạn với một doanh nghiệp, thương hiệu khác. Hãy tạo sự khác biệt với thiết kế bộ amenities mang dấu ấn riêng cho khách sạn của bạn!

Thiết kế in ấn bộ sản phẩm Amenities cho khách sạn

2. Khẳng định chất lượng phục vụ với bộ amenities thiết kế chuyên nghiệp:
    Bộ amenities khách sạn là một sản phẩm được khách hàng sử dụng thường xuyên khi lưu trú tại khách sạn. Vì vậy, bộ amenities với thiết kế ấn tượng sẽ giúp bạn có một điểm cộng trong mắt khách hàng. Bạn thử tưởng tượng khi mình là một khách hàng đến nghỉ lại một khách sạn sang trọng tiện nghi mà bộ amenities lại thiết kế rất xoàng và thiếu chuyên nghiệp thì mọi thứ bạn làm cho dù là phòng có đẹp, món ăn có ngon, tiếp đón có chu đáo thì khách sạn của bạn vẫn có thể bị khách hàng đánh giá là thiếu chuyên nghiệp chỉ vì chi tiết nhỏ này.

Thiết kế in ấn bộ sản phẩm Amenities cho khách sạn

3. Bộ amenities với thiết kế riêng sẽ giúp bạn viral thương hiệu một cách tự nhiên:
    Có một vài vị khách khi đi nghỉ tại khách sạn thường có thói quen mang những sản phẩm không sử dụng hết về nhà. Họ cho rằng họ đã trả tiền cho dịch vụ và vật dụng đó vi vậy họ có thể lấy đi khi chưa sử dụng hết. Bộ amenities khách sạn được thiết kế đẹp mặt cũng là một trong số những sản phẩm mà khách hàng của bạn sẽ mang theo về đến nhà. Có thể họ sẽ sử dụng nó tại nhà hoặc cất nó đi vì nó quá đẹp hoặc cũng có thể để làm kỉ niệm cho chuyến đi du lịch vừa rồi. Đến một ngày đẹp trời, họ mở túi ra vẫn thấy nó ở đó thì tôi chắc chắn là họ sẽ rất nhớ đến thương hiệu khách sạn của bạn có in trên bao bì. Họ sẽ nhớ lại thời gian họ nghỉ tại khách sạn của bạn và họ đã sử dụng những dịch vụ tuyệt vời ở đó như thế nào. Đây cũng là một cách remarketing rất tuyệt vời phải không?


Thiết kế in ấn bộ sản phẩm Amenities cho khách sạn

4. Bạn có thể tự do sáng tạo bộ amenities với dấu ấn riêng của mình:
    Tôi tin chắc rằng không có một thiết kế bộ amenities khách sạn nào đẹp, mang tính thương hiệu và đặc sắc bằng việc chính bạn tạo ra nó. Bạn là người hiểu truyền thống, tôn chỉ, màu sắc và slogan của khách sạn. Chính vì vậy, bạn sẽ biết bộ amenities khách sạn sẽ sử dụng màu sắc gì? Thiết kế hoa văn ra sao? Điểm nhấn cần có trong bộ sản phẩm amenities là gì? Từ đó, cho ra dộ sản phẩm mang dấu ấn riêng và thiết kế phù hợp với khách sạn của bạn. Bạn không biết về thiết kế cũng không sao. Hãy để chúng tôi cùng bạn làm điều đó!

Với kinh nghiệm hơn 15 năm cung cấp thiết bị khách sạn. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, máy móc nhà xưởng với công nghệ in ấn tiên tiến trên các chất liệu giấy, bìa carton, nilon, giấy bảo vệ môi trường,... sẽ giúp bạn thiết kế bộ amenities mang dấu ấn riêng, sang trọng, bắt mắt cho khách sạn của mình.

Thiết kế in ấn bộ sản phẩm Amenities cho khách sạn

Hãy nhấc máy lên và liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thiết kế bộ amenities khách sạn  cùng các thiết bị khách sạn khác miễn phí, chuyên nghiệp..!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Giải Pháp Thiết Bị Khách Sạn Star
VPGD:           Số 72C, Nguyễn Khang, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội.
Điện thoại:     0906.092.098 - 043.6611111
Email:            truonglinh.kdstar@gmail.com
Website:         http://starsolutions.vn
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.
Scroll to Top