thiết bị khách sạn cao cấp tại Hà Nội

thiết bị khách sạn star

Latest News

10/6/16

Bàn chải Kem đánh răng cho khách sạn cao cấp giá cực tốt

Bàn chải và kem đánh răng khách sạn cao cấp giá rẻ được cung cấp và phân phối bởi công ty thiết bị khách sạn Star. Giao hàng trên toàn quốc - Miễn phí tại khu vực Hà Nội.

Bàn chải & Kem đánh răng khách sạn cao cấp giá cực tốt


Với nhu cầu về sản phẩm bàn chải kem đánh răng cho khách sạn ngày càng nhiều cùng với xu thế phát triển chung của ngành khách sạn và du lịch đòi hỏi có những sản phẩm bàn chải kem đánh răng khách sạn chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh.

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại bàn chải, kem đánh răng các loại từ trung cấp đến cao cấp để khách hàng có thể lựa chọn cho mình bộ bàn chải, kem đánh răng khách sạn phù hợp với nhu cầu của mình.

Sản phẩm bàn chải kem đánh răng cho khách sạn của chúng tôi được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại và tiên tiến. Với khoảng 20 mẫu bàn chải và kem đánh răng với mẫu mã và thiết kế khác nhau để phục vụ quý khách hàng.

Bàn chải & Kem đánh răng khách sạn cao cấp giá cực tốt


Chất lượng bàn chải đánh răng cho khách sạn có tốt hay không đều được đánh giá bởi sợi lông bàn chải và chất lượng tay cầm. Để chọn được loại bàn chải khách sạn tốt các bạn có thể lấy tay miết qua mặt sợi lông bàn chải. Nếu thấy sợi êm và mềm thì đó là loại tốt còn nếu như cững và dát tay thì là loại thường, kém chất lượng sử dụng loại kém chất lượng có thể làm bạn bị chảy máu chân răng.

Kem đánh răng khách sạn thì các bạn nên chọn loai kem đánh răng J.ME hoặc A.ME. Loại này chất lượng tốt và dùng rất thích. Có chứa canxi và flo giúp bảo vệ răng khỏi các tác nhân gây hại, giúp làm trắng răng và hơi thở thơm mát.

Bàn chải & Kem đánh răng khách sạn cao cấp giá cực tốt


Vỏ hộp và bao bì của sản phẩm được chúng tôi lên maquette thiết kế riêng cho khách hàng theo yêu cầu và tư vấn của bộ phận thiết kế. In logo, thông tin liên hệ và màu sắc trên các chất liệu, giấy, nilon, theo yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo sẽ thiết kế cho quý khách hàng bộ đồ amenities khách sạn đẹp mắt và sang trọng.

Bàn chải, kem đánh răng khách sạn của thiết bị khách sạn Star đều là hàng chất lượng nhưng cam kết giá rẻ nhất thị trường. Các bạn quan tâm có thể liên hệ trực tiếp đến Hotline: 043.66.11111 để được tư vấn và đặt hàng nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Giải Pháp Thiết Bị Khách Sạn Star
VPGD:           Số 76, Nguyễn Khang, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội.
Điện thoại:     094.76.11111 - 043.66.11111
Email:            truonglinh.kdstar@gmail.com
Website:         http://starsolutions.vn
Scroll to Top