thiết bị khách sạn cao cấp tại Hà Nội

thiết bị khách sạn star

Latest News

20/7/16

Cung cấp bàn chải kem đánh răng cho khách sạn uy tín tại Hà Nội

Bàn chải kem đánh răng cho khách sạn là một trong những đồ dùng thiết yếu trong phòng tắm khách sạn. Việc tìm cho khách sạn của mình một nhà cung cấp bàn chải kem đánh răng khách sạn uy tín chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội là một điều khiến nhiều nhà quản trị khách sạn phải đau đầu.

Làm trong ngành cung cấp dịch vụ khách sạn, khu nghỉ dưỡng, dịch vụ di lịch thì chắc hẳn những đồ amenities khách sạn đã không còn quá xa lạ với các bạn. Đó là những đồ vật mà bất cứ căn phòng nào cũng có không chỉ là phòng tắm khách sạn mà đôi khi là trong cả những căn villa, căn biệt thự gia đình. Đặc biệt là bàn chải kem đánh răng khách sạn thì lại càng không thể thiếu.

bàn chải đánh răng khách sạn

Là một người chủ khách sạn, người quản lý khách sạn thì bạn sẽ luôn phải tìm cho mình một giải pháp tốt hơn, đó chính là tìm những nhà cung cấp bàn chải kem đánh răng cho khách sạn nói riêng hay những đồ thiết bị khách sạn, đồ amenities khách sạn nói chung. Tuy nhiên, việc chọn lựa và tìm ra đơn vị cung cấp đồ amenities khách sạn, bàn chải kem đánh răng khách sạn chất lượng và uy tín thì lại không hề dễ dàng.

bàn chải đánh răng khách sạn

Thực tế ở Việt Nam hiện nay có rất nhiều đơn vị cũng cấp đồ dùng thiết bị khách sạn từ những vật dụng giá rẻ cho nhà nghỉ đến những thiết bị khách sạn cao cấp cho khách sạn 4 sao 5 sao thế nhưng để làm việc với một đơn vị lớn và uy tín thì tại Việt Nam chỉ có vài một vài đơn vị thật sự lớn có thể cung cấp những đồ dùng thiết bị cho khách sạn với đẳng cấp quốc tế.

Cung cấp bàn chải kem đánh răng cho khách sạn uy tín tại Hà Nội

Việc chọn lựa cho khách sạn của mình những chiếc bàn chải kem đánh răng khách sạn tốt là một công việc cực kỳ quan trọng. Bởi nếu bạn vô tình bỏ qua vật dụng đơn giản này thì rất có thể khách hàng của bạn sẽ cảm thấy không hài lòng và rất khó để họ quay lại khách sạn của bạn trong những lần sau.

Những chiếc bàn chải đánh răng khách sạn rẻ tiền sẽ thường có đầu lông bàn chải cứng, tay cầm bàn chải nhỏ khiến cho việc đánh răng trở nên khó khăn hơn và dễ gây chảy máu chân răng bởi những chiếc bàn chải với đầu lông bàn chải cứng và vuông vẽ làm tổn thương vùng nướu gây chảy máu chân răng và cảm giác khó chịu khi đánh răng.

bàn chải đánh răng khách sạn

Đi cùng với những chiếc bàn chải đánh răng rẻ tiền là những loại kem đánh răng không rõ nguồn gốc xuất sứ, cũng không rõ chúng được triết xuất từ những chất gì. Bởi vỏ bao bì bên ngoài chỉ là bao bì nilon trắng trơn, không có thương hiệu cũng không có nguồn gốc xuất sứ và các thành phần bên trong. Khiến người dùng cảm thấy không an tâm.

Trong khi những chiếc bàn chải kem đánh răng khách sạn tầm trung cho khách sạn 1-2 sao cũng có chất lượng khá tốt được cũng cấp bởi những nhà cung cấp uy tín lại được chau chuốt rất kỹ từ thiết kế tay cầm đến sợi lông bàn chải. Tay cầm luôn được thiết kế phù hợp với kích thước bàn tay và có những điểm nhấn giúp việc điều khiển bàn chải đánh răng trở nên dễ dàng hơn. Sợi lông bàn chải cũng được làm kỳ công với những sợi lông bàn chải nhọn, mềm giúp trải được tận sâu những kẽ răng cho dù là ở những vị trí khó đánh nhất.

Cung cấp bàn chải kem đánh răng cho khách sạn uy tín tại Hà Nội

Kem đánh răng cũng được làm chất lượng với loại kem J.ME hoặc A.ME có thiết kế và chất lượng bên trong như kem đánh răng colgate. Các thành phần bên trong bào gồm canxi và fluo giúp răng trắng sáng và ngăn ngừa nguy cơ sâu răng, chảy máu chân răng.

bàn chải đánh răng khách sạn

Những chiếc bàn chải kem đánh răng cho khách sạn được cung cấp bởi những nhà cung cấp uy tín tại Việt Nam có giá dao động từ khoảng 800đ - 2,000đ. Tùy theo chất lượng và thiết kế mà giá thành của chúng cũng khác nhau. Tính ra thì một bộ đồ amenities khách sạn tầm trung cho khách sạn từ 1-3 sao được cung cấp bởi các đơn vị uy tín có giá không hề đắt. Vì vậy, bạn nên cân đối giá phòng nghỉ với việc chọn bộ bàn chải kem đánh răng cho khách sạn phù hợp để gia tăng giá trị cho khách hàng cũng như thể hiện đẳng cấp của khách sạn.

Giải pháp thiết bị khách sạn Star - Star Solutions là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp thiết bị đồ dùng cho khách sạn. Các bạn cũng có thể tham khảo giá cũng như chất lượng sản phẩm bàn chải kem đánh răng khách sạn của Star Solution để có thêm cho mình một sự lựa chọn tốt hơn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Giải Pháp Thiết Bị Khách Sạn Star
VPGD:           Số 72C, Nguyễn Khang, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội.
Điện thoại:     043.66.11111 - 094.76.11111
Email:            truonglinh.kdstar@gmail.com
Website:         http://starsolutions.vn
Scroll to Top