thiết bị khách sạn cao cấp tại Hà Nội

thiết bị khách sạn star

Latest News

16/7/16

Nâng tầm khách sạn cùng đồ Amenities khách sạn cao cấp

Thể hiện đẳng cấp khách sạn bởi những đồ amenities khách sạn cao cấp được sản xuất và cung cấp bởi Star Solution.

Amenities là những đồ không dùng và vật dụng không thể thiếu được trong bất kể phòng khách sạn nào cho dù là các khách sạn nhỏ hay những khách sạn lớn 5 sao. Chúng được gọi với nhiều tên khác nhau như đồ tiêu hao khách sạn, đồ dùng 1 lần khách sạn, đồ tiêu phí khách sạn,... Thế nhưng tất cả chúng đều được gọi chung theo quy chuẩn quốc tế là đồ Amenities khách sạn hoặc Hotel Amenities Set.



Đồ Amenities khách sạn bao gồm nhiều vật dụng cần thiết khác nhau không chỉ là những đồ vệ sinh cá nhân như bàn chải kem đánh răng khách sạn, dao cạo râu, hay dung dịch vệ sinh. Chúng còn là những đồ tiện ích cho khách hàng như đường gói, bút bi, dép đi trong phòng và cả máy sấy tóc, áo choàng tắm cũng đều là những đồ thuộc bộ amenities khách sạn.

Giải pháp thiết bị khách sạn Star tự hào là đơn vị sản xuất và là nhà cung cấp hàng đầu về các sản phẩm thiết bị khách sạn, đồ amenities khách sạn tại Việt Nam. Chúng tôi có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách hàng cho dù là những yêu cầu mà các nhà cung cấp đồ amenities khách sạn tại Việt Nam không thể cung cấp.

Chất lượng sản phẩm được chúng tôi đặt lên hàng đầu với quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Mọi sản phẩm đều hướng tới khách hàng và người sử dụng. Bởi chúng tôi hiểu rằng khách hàng mới chính là chủ nhân của mình. Do vậy, chúng tôi luôn cải tiến sản phẩm của mình để ngày một nâng cao chất lượng phục vụ cũng như gia tăng giá trị cho khách hàng.

Mẫu mã sản phẩm đa dạng và phong phú là một trong những lý do mà khách hàng luôn tìm đến chúng tôi. Những khách hàng khó tính nhất có lẽ là khách hàng Nhật họ luôn đòi hỏi yêu cầu chất lượng sản phẩm cao cấp, hơn nữa mẫu mã sản phẩm lại phải phù hợp với tiêu chuẩn, phong cách và bản sắc của người Nhật.

Rất khó để chọn được đơn vị cung cấp đồ dùng cho khách sạn Nhật Bản tại Việt Nam. Thế nhưng bạn cũng đừng lo lắng vì chúng tôi có tất cả những thứ bạn cần cho dù là đồ dùng theo phong cách Nhật Bản, Châu Á hay Châu Âu chúng tôi đều có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn về mẫu mã và chất lượng sản phẩm.

Giá thành sản phẩm cũng là một điều mà chúng tôi và cả khách hàng đều rất quan tâm. Bởi sản phẩm tốt thì ai cũng thích nhưng nếu giá quá cao thì sẽ có ít người mua. Do đó, chúng tôi luôn đưa ra cho khách hàng của mình những lựa chọn tối ưu, phù hợp với từng khách sạn và báo giá cực kỳ cạnh tranh so với các đơn vị khác.

Hãy đến với Star Solution để trải nghiệm và đem những tiện ích, dịch vụ đẳng cấp sao về với khách sạn của mình!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Giải Pháp Thiết Bị Khách Sạn Star - Star Solutions
VPGD:     Tòa nhà 76, Nguyễn Khang, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội.
Hotline:    043.66.11111 - 094.76.11111
Email:      hotelstarvn@gmail.com
Website:  http://hotelstar.vn
Scroll to Top