thiết bị khách sạn cao cấp tại Hà Nội

thiết bị khách sạn star

Latest News

14/2/20

Ưu điểm của bếp điện công nghiệp mà chủ đầu tư chưa biết

Nhiều nhà hàng khách sạn lựa chọn bếp điện cho không gian bếp nhà hàng. Chính vì vậy bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn một số thông tin bổ ích về bếp điện công nghiệp nhà hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Ưu điểm của bếp điện công nghiệp

Các chủ đầu tư nhà hàng, khách sạn luôn quan tâm đến ưu điểm và giá thành của sản phẩm. Chính vì vậy, bếp điện công nghiệp chính là sự lựa chọn chính xác nhất cho thiết bị bếp - nhà hàng lúc này. Chúng ta sẽ đi tìm hiểu xem ưu điểm mà bếp điện công nghiệp gồm có những gì nhé.

  • Thời gian nấu chín thức anh nhanh chóng
  • Tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường
  • Bếp điện công nghiệp được thiết kế dựa theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, bền đẹp và sang trọng.
  • Có nhiều kích cỡ, mẫu mã, màu sắc đa dạng.
  • Tiện lợi và hài hòa cho không gian bếp nhà hàng.
  • Giảm lượng công việc trong bếp, giúp nấu nướng thêm dễ dàng.
  • Với nhiều loại bếp thì giá cả cũng có nhiều cạnh tranh. Mức giá phù hợp với nhiều đối tượng nhà hàng.

[caption id="attachment_1481" align="aligncenter" width="800"]bếp điện công nghiệp Bếp điện công nghiệp[/caption]

Tiêu chí chọn mua bếp điện công nghiệp là gì?

Chất lượng cao

Chất lượng là tiêu chí đầu tiên mà chủ đầu tư quan tâm đến sản phẩm trong bếp. Sản phẩm chất lượng thường được sản xuất từ các thương hiệu uy tín, có kinh nghiệm. Vì thế, chủ đầu tư cần tham khảo và cân nhắc lựa chọn chất lượng sản phẩm của các thương hiệu khác nhau. Từ đó chủ đầu tư có thể xem xét để lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất.

Dễ vận hành

Quá trình sử dụng bếp yêu cầu việc sử dụng phải đơn giản, tiện lợi. Có hệ thống nút điều khiển đơn giản, dễ thao tác là cực kì quan trọng. Bạn nên chọn bếp có hệ thống điều khiển lớn, nhạy bén để có thể sử dụng linh hoạt.

Giá cả sản phẩm

Với các thương hiệu khác nhau, mẫu mã khác nhau sẽ có giá thành khác nhau. Bởi vậu bạn cần phải chọn sản phẩm có mức giá phù hợp với tiêu chí. Có như vậy, bạn mới có thể dễ dàng tìm được sản phẩm thích hợp với yêu cầu.

>>> Xem thêm tại: Tư vấn thiết kế bếp khách sạn đúng tiêu chuẩn

Lợi ích về hiệu suất của bếp điện công nghiệp

Nhanh hơn

Sử dụng điện để nấu ăn giúp quá trình nấu nướng nhanh hơn nhiều. Thực tế cho thấy là nhờ vào năng lượng được chuyển giao trong kim loại trực tiếp. Với ngành dịch vụ ăn uống thì thời gian luôn tạo được thuận lợi trong kinh doanh, nó đóng ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Cooler

Phạm vi điện và khí truyền thống lãng phí khoảng 50% nhiệt mà chúng tạo ra. Là nguyên nhân khiến cho các nhà hàng trở nên đắt đỏ khi nói đến chi phí. Nhưng nếu chủ đầu tư sử dụng cảm ứng điện, nhiệt được tạo ra trong chảo chính nó thì sẽ không có nhiệt xung quanh được tạo ra trong quá trình này.

[caption id="attachment_1482" align="alignnone" width="800"]bếp điện công nghiệp nhà hàng bếp điện công nghiệp nhà hàng[/caption]

 

Sạch hơn

Công việc làm sạch bếp cũng đơn giản hơn nhiều so với các loại bếp khác. Giúp tiết kiệm thêm thời gian và công sức. Tất cả những gì bạn phải làm là lau sạch nó bằng một miếng vải ẩm và sau đó lau khô một lần nữa là được.

An toàn hơn

Sử dụng loại bếp điện này sẽ an toàn hơn nhiều vì không có nguồn nhiệt bức xạ, cuộn nóng đỏ hoặc ngọn lửa mở có thể đốt cháy các vật liệu dễ cháy hoặc khói.

Xem nguyên bài viết tại :
Ưu điểm của bếp điện công nghiệp mà chủ đầu tư chưa biết



source https://nganhkhachsan.com/bep-dien-cong-nghiep/
Scroll to Top