thiết bị khách sạn cao cấp tại Hà Nội

thiết bị khách sạn star

Latest News

26/2/20

Chiến lược giá cho khách sạn giúp tăng doanh thu trong năm 2020

Kinh doanh khách sạn là xu hướng kinh doanh thịnh hành nhất hiện nay. Bởi ngành du lịch phát triển kéo theo ngành dịch vụ lưu trú cũng tăng cao. Nhưng trong kinh doanh luôn đòi hỏi phải có chiến lược giá cho khách sạn. Nhờ có những chiến lược mà khách sạn sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn. Từ đó giúp tăng doanh thu cho khách sạn.

Hãy thử tham khảo chiến lược giá khách sạn dưới đây để có thể chọn cho khách sạn của bạn chiến lược thích hợp nhất nhé.

Chiến lược giá trong kinh doanh khách sạn

Giá theo phân khúc khách hàng

Chiến lược đầu tiên được kể đến cũng như được rất nhiều khách sạn sử dụng phổ biến chính là định hoạch giá theo phân khúc. Khách sạn sẽ nghiên cứu thị trường và cung cấp dịch vụ với các mức giá khác nhau cho các loại khách hàng khác nhau.

Trên thị trường kinh doanh khách sạn , giá cho các phân khúc doanh nghiệp có thể thấp hơn. Hoặc khách sạn có thể có những ưu đãi, chiến lược cho một số phòng nhất định hoặc một số bữa ăn nhất định.

Hoặc khách sạn có thể bán nhiều phòng cho các đại lý du lịch với mức giá thấp hơn. Bởi vậy đại lý du lịch có thể bao gồm các phòng trong các gói.

[caption id="attachment_1489" align="aligncenter" width="950"]chiến lược giá khách sạn Chiến lược Marketing trong khách sạn[/caption]

Chiến lược ngang giá

Chiến lược ngang giá liên quan đến việc duy trì tỷ lệ phù hợp cho cùng một sản phẩm, trên tất cả các kênh phân phối trực tuyến.

Khi áp dụng chiến lược  này vào kinh doanh khách sạn nó sẽ mang đến sự rõ ràng, minh bạch cho khách hàng. Đây cũng là phương pháp giúp khách sạn của bạn đẩy nhanh chiến dịch marketing thông qua các kênh OTA.

Nhưng đây cũng là điều thách thức trong kinh doanh. Bởi kênh OTA tính phí hoa hồng. Trong khi tính lãi suất thấp có thể đắp vào doanh thu. Từ đó khách sạn sẽ kiếm được lợi nhuận thông qua các đặt phòng trực tiếp.

>>> Xem thêm tại: Quản lý khách sạn bằng phần mềm access

Chiến lược thời gian lưu trú (LOS)

Khách sạn có thể áp dụng chiến lược thoi8wf gian lưu trú cho khách sạn của mình. Giá cả có thể thay đổi, tùy chỉnh theo thời gian mà khách hàng đặt phòng.
Nếu nhu cầu vượt xa nguồn cung, khách sạn có lợi khi thực hiện quy tắc buộc khách hàng phải giữ một số ngày tối thiểu khi đăng kí dịch vụ lưu trú. Nếu khách sạn áp dụng chiến lược như vậy thì có teher điều chỉnh giá thấp hơn. Hoặc khi nhu cầu thấp hơn, khách sạn có thể khuyến khích khách ở lại lâu hơn bằng cách cung cấp cho họ mức giá thấp hơn.

[caption id="attachment_1488" align="aligncenter" width="720"]chiến lược giá khách sạn chiến lược giá khách sạn[/caption]

Chiến lược giá theo gói (package)

Để tối đa hpas doanh thu trong kinh doanh chủ khách sạn có thể tạo ra các gói. Các gói dịch vụ này yêu cầu khách hàng trả nhiều hơn tiền phòng. Nhưng khách lại được sử dụng các sản phẩm dịch vụ  đi kèm như bữa ăn, vé chơi golf, spa ....

Trong các gói, giá phòng có thể thấp hơn khi bán đơn lẻ. Nhưng ngược lại khách sạn có thể bù lại  để bán được nhiều sản phẩm dịch vụ cùng một lúc.

Chiến lược giá dựa trên dự báo

Để đưa ra được chiến lược giá cho khách sạn cần nắm vững đặt giá dựa trên dự báo. Nghĩa là giá phòng khách sạn sẽ được tính dựa vào dự báo nhu cầu trong tương lai theo mùa, theo điều kiện thời tiết...

Nhất là khi vào mùa du lịch, mùa cao điểm, nhu cầu của khách sẽ tăng cao. Dẫn đến nhu cầu đặt phòng lớn nên giá phòng cao hơn. Hoặc vào mùa thấp điểm giá sẽ thấp hơn. Thực hiện tốt chiến lược này sẽ giúp khách sạn tối đa hóa doanh thu, tăng doanh thu một cách nhanh chóng.

Nếu có thể áp dụng thành công chiến lược giá trong khách sạn thì tương lai không xa doanh thu 2020 của bạn sẽ tăng nhanh. Chính vì vậy hãy chọn chính xác cho khách sạn chiến lược hợp nhất để có chiến lược quản lý khách sạn hiệu quả nhé. Chúc các bạn kinh doanh khách sạn thành công.

Tham khảo bài gốc ở :
Chiến lược giá cho khách sạn giúp tăng doanh thu trong năm 2020



source https://nganhkhachsan.com/chien-luoc-gia-cho-khach-san/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. Merkur 37C Review | A Member of Merkur Casino
    Find all information and reviews for Merkur 37C in this Merkur review: from 메리트카지노 the reviews and comments, ミスティーノ from the people who have vua nhà cái already reviewed and  Rating: 3.9 · ‎Review by Ana-Maria Ciobanu

    Trả lờiXóa

Item Reviewed: Chiến lược giá cho khách sạn giúp tăng doanh thu trong năm 2020 Description: Rating: 5 Reviewed By: Thiết bị khách sạn Star Solutions
Scroll to Top