thiết bị khách sạn cao cấp tại Hà Nội

thiết bị khách sạn star

Latest News

12/11/19

Vai trò của tiếng Anh trong kinh doanh khách sạn

Nhiều người vẫn nói để thành công trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, bạn cần thỏa mãn nhiều điều kiện khác nhau: chuyên môn, kỹ năng,... Đặc biệt bạn phải có trình độ tiếng Anh. Có phải bạn đang thắc về vai trò của tiếng Anh? Nếu vậy hãy đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm câu trả lời nhé!

Tiếng Anh chuyên ngành khách sạn

Xã hội hội nhập, tiếng Anh trở thành ngôn ngữ giao tiếp toàn cầu, mang đến cho người lao động nhiều cơ hội việc làm. Nhất là đối với lĩnh vực nhà hàng, khách sạn thì tiếng Anh trở thành kỹ năng mặc định, tiêu chí hàng đầu cần phải có. Nhận định này được chứng minh bởi những lý do sau:

Vai trò của tiếng Anh: mang đến cho người lao động nhiều cơ hội việc làm

Hãy thử đặt mình vào vị trí của nhà tuyển dụng, giữa 2 ứng viên có trình độ ngang nhau nhưng 1 trong số đó có trình độ ngoại ngữ tốt hơn, vậy bạn sẽ chọn ai? Chắc chẳng cần chúng tôi nói thì bạn cũng đã biết được câu trả lời. Nói như vậy để bạn biết được rằng, đã không giống như nhiều năm về trước, giờ đây tiếng Anh trở thành tiêu chí bắt buộc để sàng lọc ứng viên của các nhà tuyển dụng.

Tiếng Anh có tầm quan trọng như thế nào?

Đó là chưa nói đến việc khi bạn đã có nhiều năm kinh nghiệm, lúc này trình độ tiếng Anh sẽ trở thành bước đệm tạo đà để bạn bật xa hơn trên con đường sự nghiệp. Và ngược lại, nếu như tiếng Anh của bạn không tốt thì hiển nhiên là bạn sẽ để nhiều cơ hội vuột khỏi tay mình.

Vai trò của tiếng Anh: là “chìa khóa” giao tiếp với khách hàng

Tiếng Anh đang trở thành ngôn ngữ giao tiếp chung toàn cầu. Vì vậy, nếu bạn muốn hiểu được hết những yêu cầu của du khách quốc tế, lắng nghe những chia sẻ của họ để vừa mang đến sự hài lòng cho khách hàng, vừa hoàn thành tốt công việc của bản thân thì bạn nhất định phải có tiếng Anh.

Tiếng Anh là “phương tiện” làm việc với các quản lý nước ngoài

Sự xuất hiện của các tập đoàn quản lý khách sạn có vốn đầu tư nước ngoài như Marriott, IHG, Hilton,... đòi hỏi những người làm trong ngành khách sạn nhất định phải có kỹ năng nghe – nói – đọc – viết tiếng Anh để có thể trao đổi, làm việc với đối tác.

Biết tiếng Anh có “sức mạnh” khủng khiếp là vậy nhưng con đường chinh phục môn học này cũng không hề dễ dàng, thế nên mới có tình trạng nhiều người bỏ cuộc giữa chừng. Để giúp các giải quyết được mối lo ngại này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn bí quyết cải thiện tiếng Anh trong ngành khách sạn.

Học giao tiếp: Tuy có vai trò quan trọng nhưng tiếng Anh trong ngành khách sạn không mang nặng tính học thuật mà chủ yếu là giao tiếp. Thế nên bạn hoàn toàn có thể dựa vào các tình huống, công việc cụ thể ( check – in, check – out, đặt phòng,...) để học các mẫu câu thông dụng. Từ đó, bạn áp dụng những điều đó vào chính công việc thực tế của mình, điều này sẽ giúp bạn hình thành được sự tự tin từ những bước đầu.

Tạo vốn từ vựng cần thiết: Bạn biết đấy, nếu vốn từ vựng của bạn phong phú sẽ giúp cho bạn có hứng thú với việc học tiếng Anh. Đầu tiên bạn hãy chia từ vựng theo các nhóm chủ đề, công việc cụ thể để có thể thường xuyên vận dụng chúng, hạn chế phương pháp học nhồi nhét.

Chủ động học hỏi, tự tin sử dụng: Ngoài việc học từ các tài liệu cụ thể thì bạn cũng nên nghe khách hàng nói chuyện, phát âm,... nếu không hiểu thì hãy ghi lại và tra cứu. Khi học các mẫu câu mới thì bạn đừng ngại mà hãy áp dụng chúng vào các tình huống thực tế.

Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này bạn đã tìm được cho mình câu trả lời thuyết phục nhất cũng như tìm kiếm cho mình được phương pháp học học phù hợp. Chúc các bạn thành công!

Coi thêm ở :
Vai trò của tiếng Anh trong kinh doanh khách sạn



source https://nganhkhachsan.com/vai-tro-cua-tieng-anh-trong-kinh-doanh-khach-san/
Scroll to Top