thiết bị khách sạn cao cấp tại Hà Nội

thiết bị khách sạn star

Latest News

8/7/16

Mua bàn chải kem đánh răng cho khách sạn ở đâu tốt nhất?

Nhu cầu về thiết bị khách sạn ngày càng có xu hướng gia tăng trong những năm gần đây. Trong đó bàn chải kem đánh răng khách sạn là những vật dụng thiết yếu không thể thiếu trong đời sống hàng ngày. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp sản xuất bàn chải, kem đánh răng nên khách hàng hoang mang không biết lựa chọn cơ sở nào? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn một cơ sở cung cấp bàn chải, kem đánh răng cho khách sạn uy tín tại Hà Nội.

Một trong những cơ sở cung cấp bàn chải, kem đánh răng khách sạn chính là Công Ty TNHH Giải Pháp Thiết Bị Khách Sạn Star - Star Solution. Vậy tại sao bạn lại nên lựa chọn cơ sở này, hãy cùng điểm qua những lý do dưới đây.

Mua bàn chải kem đánh răng cho khách sạn ở đâu tốt nhất?

Star Solution là công ty uy tín có nhiều năm kinh nghiệm về thiết bị khách sạn
Công ty đã có một thời gian dài hoạt động tại nhiều quốc gia như Trung Quốc, Campuchia, Lào…Chính vì vậy Star Solution thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng và luôn bắt kịp với xu hướng thị trường về thiết bị khách sạn. Bởi thế các mẫu mã, kiểu dáng của bàn chải, kem đánh răng rất đa dạng và thường xuyên được đổi mới, cách tân phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng.

Đội ngũ chế tác lành nghề, sáng tạo
Star Solution với đội ngũ các tay nghề cao, có chuyên môn và khả năng sáng tạo cao. Do đó sản phẩm bàn chải đánh răng khách sạn luôn đảm bảo sự tinh tế, cá tính và độc đáo. Chắc chắn đến với Star Solution mọi khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm có 1-0-2, không đụng hàng với bất cứ sản phẩm của thương hiệu nào trên thị trường.

Sự đa dạng từ chủng loại đến kiểu dáng, mẫu mã
Sản phẩm bàn chải, kem đánh răng của công ty Star Solution đa dạng về kiểu dáng đến mẫu mã. Với khoảng 20 mẫu mã bàn chải, kem đáng răng cùng nhiều thiết kế mới lạ, độc đáo. Vì vậy mọi khách hàng đến với công ty đều dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp cho mình.  Tất cả đều đảm bảo chất lượng với sự dịu êm khi chải và bảo vệ răng chắc khỏe.

Mua bàn chải kem đánh răng cho khách sạn ở đâu tốt nhất?

Giá thành sản phẩm luôn đảm bảo rẻ nhất trên thị trường
Star Solution là nhà sản xuất thiết bị khách sạn trực tiếp, từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu sản xuất rồi đóng gói thành phẩm. Tất cả đều được kiểm tra, giám sát chặt chẽ của các đội ngũ chuyên gia có chuyên môn nên bàn chải kem đáng răng khách sạn đều đảm bảo chất lượng tốt nhất. Do không phải trải qua bất cứ khâu trung gian nào nên giá thành luôn đảm bảo là giá xuất xưởng và là mức giá rẻ nhất trên thị trường.

Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến
Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến nên các thiết bị khách sạn của Star Solution luôn được thiết kế tinh tế, đẹp mắt và độc đáo. Ngoài ra nếu khách hàng có nhu cầu đặt hàng để tạo ra những bộ amenities khách sạn mang cá tính và phong cách riêng thì chúng tôi sẵn sàng đáp ứng. Chắc chắn đến với Star bạn sẽ luôn hài lòng về sản phẩm.
Vì vậy đừng chần chừ gì nữa mà hãy nhanh đến với Star để lựa chọn cho mình bộ bàn chải kem đánh răng khách sạn chất lượng và hoàn hảo nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Giải Pháp Thiết Bị Khách Sạn Star
VPGD:      Số 76, Nguyễn Khang, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội.
Hotline:    043.6611111 - 0947611111
Email:      hotelstarvn@gmail.com
Scroll to Top