thiết bị khách sạn cao cấp tại Hà Nội

thiết bị khách sạn star

Latest News

25/6/16

Amenities - Amenity - Amenty - Ameniti khách sạn từ nào đúng

Amenities - Amenity - Amenty - Ameniti khách sạn là từ khóa mà nhiều người search để tìm kiếm bộ đồ tiêu hao khách sạn, đồ dùng 1 lần khách sạn hay đồ trong phòng khách sạn. Vậy thì phải gọi thế nào cho đúng theo quy chuẩn quốc tế với bộ đồ tiêu hao khách sạn này.

Trong một cuộc nghiên cứu từ khóa mới đây nhất của chúng tôi về bộ đồ tiện nghi khách sạn hay còn gọi là Amenities khách sạn thì khách hàng khi tìm kiếm đã seach theo nhiều kiểu từ khóa khác nhau. Có người thì search là Amenities, có người search Amenity, có người Amenty lại có người sử dụng từ Ameniti để search. Vậy thì từ khóa nào mới là từ khóa đúng và nghĩa thật sự của nó là gì? Hãy cùng tìm hiểu kỹ về nó nhé!

Amenities - Amenity - Amenty - Ameniti khách sạn


Amenities nghĩa là gì?

Amenities được sử dụng như một uyển ngữ có nghĩa là tiện nghi được cung cấp bởi khách sạn, tiện nghi kinh doanh. Phần lớn người dùng search từ khóa này khi tìm kiếm bộ đồ tiêu hao khách sạn.

Amenity nghĩa là gì?

Amenty là danh từ chỉ thái độ hòa nhã, thái độ nhã nhặn, thái độ dễ chịu hoặc cũng có thể sử dịch là tiện nghi trong chuyên ngành kỹ thuật chung xây dựng.

Amenty và Amentiti thì sao?

Thực chất 2 từ này không có trong từ điển tiếng anh. Cho dù bạn có cố tìm kiếm cụm từ nào đó để sử dụng 2 từ này thì đều không có. Có chăng thì chúng ta chỉ có thể tìm thấy chúng trên google Việt Nam. Từ trang web của những nhà cung cấp bộ đồ tiêu hao cho khách sạn.

Amenities - Amenity - Amenty - Ameniti khách sạn


Theo tôi thì có 2 lý do khiến người dùng sử dụng search từ khóa này:
- Thứ nhất: vì chúng gần gũi với ngôn ngữ việt nam, dễ đọc, dễ phát âm
- Thứ hai; là vì họ chưa thực sự hiểu và biết đồ tiện nghi khách sạn viết như thế nào. Có thể là họ nghe người khác nói và họ hình dung ra nó được viết như vậy. Hoặc cũng có thể là một từ mới được khai sáng như là biến thể của từ "cute" tại Việt Nam có thể viết là "Kute" người ta cũng hiểu được nó nghĩa là gì.

Theo chuẩn quốc tế và ngôn ngữ trong ngành khách sạn thì thường sẽ sử dụng cụm từ Amenities khách sạn. Các bạn cũng có thể sử dụng từ Amenity khách sạn cũng được.

Amenities - Amenity - Amenty - Ameniti khách sạn


Dù chọn search theo từ nào thì giờ đây trên google search Việt Nam bạn vẫn có thể search và tìm thấy đúng các đơn vị cung cấp đồ tiện nghi khách sạn với nhiều mẫu mã và chất lượng khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Bởi cũng giống như chúng tôi google cũng luôn luôn nghiên cứu để hiểu bạn và phục vụ bạn tốt hơn.

Qua bài viết vừa rồi của thiết bị khách sạn Star, có lẽ các bạn cũng đã biết chính xác thì đồ tiện nghi khách sạn, đồ dùng một lần trong khách sạn tiếng anh gọi là gì rồi. Chúc các bạn luôn thành công và gặp nhiều may mắn. Đừng quên theo dõi blog để cập nhật những bài viết mới nhất về thiết bị đồ dùng trong khách sạn nhé!

Nếu bạn muốn tìm cho mình một đơn vị cung cấp đồ dùng thiết bị cho khách sạn thì bạn cũng có thể tham khảo bộ đồ amenities cho khách sạn của chúng tôi tại website: http://hotelstar.vn

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Giải Pháp Thiết Bị Khách Sạn Star
VPGD:           Số 72C, Nguyễn Khang, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội.
Điện thoại:     0911272662 - 043.6611111
Email:            truonglinh.kdstar@gmail.com
Website:         http://hotelstar.vn
Scroll to Top