thiết bị khách sạn cao cấp tại Hà Nội

thiết bị khách sạn star

Latest News

25/2/20

Các loại xe có trong khách sạn mà bạn cần biết

Với kinh doanh khách sạn thì thiết bị khách sạn chất lượng là điều vô cùng cần thiết và quan trọng. Ở từng hạng mục, từng chi tiết đều cần những sản phẩm khác nhau với chức năng khác nhau.
Vậy trong thiết bị buồng phòng cần các loại xe gì để có thể phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Xe đẩy hành lý khách sạn

Xe hành lý khách sạn là thiết bị khách sạn giúp việc di chuyển đồ đạc của khách hàng dễ dàng hơn trong quá trình du lịch nghỉ dưỡng tại các khách sạn. Nhân viên khách sạn có thể tiện lợi hơn trong công việc của mình.

Hiện nay, trên thị trường cung cấp thiết bị khách sạn có rất nhiều mẫu xe đẩy hành lý khách sạn mẫu mã bắt mắt sang trọng. Thường được thiết kế có khung inox sáng bóng hoặc inox mạ vàng chống rỉ sét và dễ lau chùi. Bánh xe chịu được lực lớn không gây ồn trong quá trình di chuyển.

Xe làm phòng khách sạn

Xe làm buồng phòng sử dụng trong khách sạn, khu nghỉ dưỡng, resort, giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho con người. Giúp nhân viện dọn phòng tiện lợi và dễ dàng hơn trong công việc.

Xe làm phòng khách sạn cũng có nhiều thiết kế đa dạng và có nhiều mẫu mã kích cỡ khác nhau. Phải kể đến xe làm phòng làm bằng nhựa tổng hợp siêu bền hoặc chất liệu inox cao cấp không biến dạng khi xảy ra va đập.
Xe làm phòng thường có thiết kế 3 tầng. Kèm thêm các túi đựng đồ bẩn ở 2 bên chất liệu không thấm nước. Hệ thống bánh xe vững chắc dễ dàng di chuyển, đổi hướng. Không gây nhiều tiếng ồn khi di chuyển xe.

Xe đẩy giặt là

Xe đẩy đồ giặt là có thiết kế chữ X dễ dàng gấp gọn. Với túi vải bạt đựng đồ và chống thấm nước. Xe thường có màu sắc nổi bật như xanh trời hoặc vàng thu hút… Hệ thống 4 bánh xe vững chắc, độ ma sát cao chống trơn trượt dễ dàng di chuyển xe. Xe đẩy đồ khách sạn được dùng tại các khách sạn, bệnh viện, khu nghỉ dưỡng,…

Địa chỉ bán xe đẩy, thiết bị khách sạn giá rẻ

Star Solutions là đơn vị cung cấp thiết bị khách sạn chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam. Đơn vị được đánh giá là doanh nghiệp  cung cấp chính hãng đầy đủ nhất thiết bị khách sạn. Giá xe đẩy hành lý, xe đẩy hành lý khách sạn, xe phục vụ phòng luôn trong ngưỡng yêu thích của nhiều chủ tư. Chính vì vậy đây sẽ là sự lựa chọn số 1 cho các khách sạn, nhà hàng hàng, đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú yên tâm và tin tưởng.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH STAR SOLUTIONS
VPGD: Tầng 4, Công ty 29 - Bộ Quốc Phòng, Ngõ 73 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 094.76.11111 - 0243.66.11111

Scroll to Top