Việt Nam đang trong giai đoạn hội
nhập kinh tế quốc tế, không chỉ thu hút dược vốn đầu tư nước ngoài mà còn thu
hút một lượng lớn khách du lịch. Khách du lịch lựa chọn Việt Nam là điểm đến mới
để khám phá, đặc biệt là khách du lịch châu Âu. Chính vì vậy, ngành kinh doanh
dịch vụ khách sạn cũng vì thế phát triển theo. Những món đồ amenities khách sạn Châu Âu cũng vì thế cũng
không ngừng thay đổi để làm sao đáp ứng,
thỏa mãn được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, nhất là thị trường khó tính
như thị trường khách hàng châu Âu.
Đặc điểm tâm lý khách hành châu
Âu
Người châu Á luôn đề cao các giá
trị văn hóa truyền thống, coi trọng tình cảm, gia đình, và đặc biệt họ luôn e
dè, kín đáo, khép mình. Ngược lại, với người châu Âu, họ mang tính cách cởi mở,
sôi động, nói nhiều, phóng khoáng. Khác với người châu Á, họ không đặt nặng vấn
đề tình cảm mà họ luôn “Trọng lý nhẹ
tình” với một ý thức pháp luật cao.
Khi đi du lịch, nếu như người
châu Á thích đi du lịch kết hợp với nghỉ dưỡng thì người châu Âu lại có sở
thích trái ngược hoàn toàn. Họ có tâm lý thích gần gũi với thiên nhiên, muốn
chinh phục và chế ngự nó. Trong giao tiếp, ứng xử họ có thái độ lịch sự, trình
độ văn hóa cao và rất hiểu biết
Châu Âu được biết đến là khu vực
có nền công nghiệp phát triển từ những năm cuối thế kỷ XVII và trải qua 2 cuộc
Cách mạng công nghiệp lớn, vậy nên họ bị ảnh hưởng và có lối sống, tác phong
công nghiệp với nhịp sống khẩn trương, tiết kiệm thời gian.
Khi đi du lịch, họ thích tìm hiểu
về văn hóa vùng miền, thích các món địa phương đặc trưng và đặc biệt họ thích
các sản phẩm mang tính truyền thống đặc trưng để làm quà tặng. Hơn thế nữa, ở các
nước châu Âu có ngành du lịch rất phát triển, cho nên họ cũng rất thích du lịch
và họ đi du lịch một cách thường xuyên. Họ rất hiểu biết về văn hóa du lịch, vì
thế yêu cầu về chất lượng và sản phẩm du lịch phải tốt.
Lựa chọn đồ amenities cho khách sạn
phù hợp
Từ những đặc điểm tâm lý nổi bật
của khách du lịch châu Âu, chúng tôi đưa ra cho bạn những chia sẻ về cách lựa
chọn những món đồ amenities khách sạn phù hợp, đạt hiệu quả kinh tế mà vẫn làm
vừa lòng khách hàng, đáp ứng được yêu cầu và thỏa mãn được nhu cầu của họ
Về chất lượng, người châu Âu có
yêu cầu rất cao về chất lượng sản phẩm, nên chọn những sản phẩm có chất lượng tốt,
có uy tín, có thương hiệu lớn trên thị trường, các sản phẩm thân thiện với người
sử dụng và không gây kích ứng da.
Về giá thành, nên chọn sản phẩm
có giá cả hợp lý hoặc giá cả “bình dân”. Tâm lý chung của người châu Âu là
thích những sản phẩm giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng tốt
Về mẫu mã, thiết kế cần có sự
tinh tế, cẩn thận, tỉ mỉ, song không quá cầu kỳ kiểu cách, chuộng lối thiết kế
phóng khoáng vừa cổ điển vừa hiện đại, màu sắc trang nhã
Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong cung cấp thiết bị khách sạn chất lượng tại Đà Nẵng, hiểu được tâm lý khách hàng, Star
Solution sẽ giúp bạn giải quyết được tất cả các vấn đề đó và lựa chọn được
những bộ amenities khách sạn cao cấp phù hợp.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi
-
Hotline 094 76 111111 – 043 66 11111
-
Địa chỉ: số 76 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội