thiết bị khách sạn cao cấp tại Hà Nội

thiết bị khách sạn star

Latest News

26/5/17

Vì sao bạn lại đổi doanh nghiệp cung ứng vật tư khách sạn

Ở trên quan điểm là một Quản lý khách sạn thì có thể cũng đã có vài lần bạn rất muốn tìm ra cho mình địa chỉ cung ứng thiết bị khách sạn cao cấp nổi tiếng với sản phẩm đẹp cùng giá cả phù hợp. Trên thực tế, để kiếm tìm một đối tác, một đối tác cung cấp thiết bị khách sạn "ruột" cho khách sạn của mình với giá thành rẻ, sản phẩm chất lượng thật sự là điều không dễ dàng.

- Đã bao nhiêu lần bạn phải đổi doanh nghiệp cung cấp thiết bị khách sạn?
- Đã bao nhiêu lần những nhà cung cấp cung cấp thiết bị khách sạn khiến bạn cảm thấy thất vọng hoặc chưa hài lòng?

Liệu có phải là do:
- Chất lượng sản phẩm của nhà cung cấp không tốt?
- Mẫu mã sản phẩm chưa hài lòng với nhu cầu của bạn?
- Hay chế độ bảo hành chăm sóc khách hàng chưa được tốt?


Đa số những suy nghĩ của bạn cũng là những suy nghĩ mà các khách hàng của tôi đang gặp phải. Họ hủy đơn hàng rất nhiều với các địa chỉ chỉ vì không hài lòng với đối tác cũ của khách sạn. Có một đống các lý do để các khách sạn luân chuyển đối tác cung cấp khác. Có lẽ là do nhà cung cấp cung cấp không đáp ứng được mong muốn của khách sạn, giá của họ cao hơn các đối tác khác, chất lượng sản phẩm chưa phù hợp với tầm của khách sạn, design sản phẩm ít và không thay đổi theo các năm, hay dịch vụ chăm sóc khách hàng chưa được chú trọng....

Nhưng thôi, quay trở về vấn đề chủ đạo là "GIÁ" và "CHẤT LƯỢNG" là hai mặt trái ngược nhau mà bạn rất khó có thể tìm được ở một sản phẩm nào đó. Người ta vẫn hay nói rằng:"Tiền nào thì của ấy". Có nghĩa là hàng "chất lượng" sẽ không thể có "giá rẻ" mà hàng "giá rẻ" thì nhất định sẽ không "chất lượng". Thế nhưng, bạn nghĩ sao nếu tôi đem đến cho bạn đơn vị thiết bị khách sạn tại Hà Nội với giá và chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay?

Với khởi đầu là một công ty sản xuất thiết bị khách sạn tại Trung Quốc với các sản phẩm chủ đạo là đồ tiêu hao khách sạn và những đồ dùng trong phòng khách sạn. Sau thời gian ký kết hợp đồng với các đối tác lớn, các khách sạn, resort tại Việt Nam cho đến 3 năm gần đây chúng tôi chính thức có văn phòng tại Việt Nam với thương hiệu Star Solutions. Mang đến cho những đối tác cũ cùng những khách sạn, resort tại Việt Nam những sản phẩm thiết bị đồ dùng trong khách sạn chất lượng với giá thành tốt nhất thị trường hiện nay.


Đến với Star Solutions bạn sẽ được:
√ Tư vấn lựa chọn thiết bị khách sạn phù hợp nhất với khách sạn của bạn. Với hàng nghìn mẫu sản phẩm mới được chúng tôi cập nhật và update liên tục.
√ Tư vấn lựa chọn màu sắc, thiết kế phù hợp cho các sản phẩm in logo khách sạn.
√ Quy trình ký kết hợp đồng nhanh chóng.
√ Thời gian hoàn thiện đơn hàng và giao hàng nhanh.
√ Chất lượng sản phẩm được chúng tôi đảm bảo và cam kết.
√ Ngoài ra chúng tôi còn liên tục có những chương trình khuyến mãi lớn cùng với chế độ ưu đãi riêng cho những khách hàng lớn.

thiết bị khách sạn Star tự hào là doanh nghiệp cung cấp cho nhiều khách sạn lớn cũng như những chuỗi khách sạn nổi tiếng tại Việt Nam. thiết bị khách sạn Star luôn Mang lại cho bạn giải pháp phù hợp với khách sạn của bạn từ 2,3 cho đến 4,5 sao đều có những sản phẩm phù hợp. Mẫu mã sản phẩm đa dạng từ đồ amenities khách sạn, đồ tiêu hao khách sạn, các thiết bị buồng phòng, nội thất đồ vải khách sạn cho đến những thiết bị vệ sinh, thiết bị trang trí khách sạn,... Tất cả những thứ bạn cần đều có tại Star Solutions.

>> Truy cập website để xem các mẫu sản phẩm: http://starsolutions.vn

Mọi chi tiết sản phẩm, tư vấn quý khách hàng xin vui lòng liên hệ đến HOTLINE: 094.76.11111 - 043.66.11111 để gặp trực tiếp phòng kinh doanh và tư vấn khách hàng. Rất mong được hợp tác với quý khách sạn!








Scroll to Top