thiết bị khách sạn cao cấp tại Hà Nội

thiết bị khách sạn star

Latest News

20/6/17

Đồ tiêu hao khách sạn – Bài toán cho các nhà kinh doanh khách sạn

Đồ tiêu hao khách sạn là một phần không thể thiếu đối với những khác sạn hiện này. Đó là một trong những tiêu chí đánh giá, xếp loại khách sạn từ chính những sản phẩm dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Bài toán đặt ra đối với những nhà đầu tư mới bước chân vào lĩnh vực này là làm thế nào để sử dụng đồ tiêu hao khách sạn một cách hợp lý và có hiệu quả, giảm thiểu được chi phí và tăng doanh thu?

đồ tiêu hao khách sạn

Khách hàng là những nhà tiêu dùng thông thái khi đưa ra các quyết định chọn lựa của mình. Họ mong muốn rằng với chi phí mình bỏ ra sẽ nhận lại được giá trị sản phẩm xứng đáng với chi phí đó. Nhưng ngược lại với vai trò là các nhà đầu tư, bạn lại muốn giảm tải chi phí, cắt giảm bớt những đồ tiêu hao khách sạn để tăng lợi nhuận. Vấn đề đặt ra ở đây là việc đầu tư và việc chọn lựa khách sạn để nghỉ dưỡng.

Trước khi quyết đinh lựa chọn họ đã tham khảo rất kỹ cũng như trải nghiệm. Bạn không thể bắt khách hàng của mình nghỉ ở một khách sạn xếp loại đánh giá dịch vụ 5 sao nhưng chất lượng dịch vụ và đồ tiêu hao khách sạn chỉ xếp loại 3 sao. Nếu như cùng với giá tiền đó, tại một khách sạn khác họ được trải nghiệm và sử dụng một dịch vụ vụ tốt hơn, sản phẩm tốt hơn thì chắc chắn bạn sẽ mất đi khách hàng đó.

Hệ lụy của nó đó là sự mất niềm tin của khách hàng, khách chỉ đến một lần và không bao giờ quay trở lại nữa. Thêm vào đó, là sự đánh giá của khách hàng trên các trang mạng đặt phòng và du lịch uy tín như traverloka, booking.com, trivago,…. Những feedback xấu xi đó làm ảnh ảnh hưởng lớn tới uy tín của khách sạn và cũng chả khác bạn tự nhận mình “treo đầu dê bán thịt chó”.

Đặt mình vào vị trí của một khách hàng, tôi sẽ không lựa chọn khách sạn như vậy. Tôi sẽ chọn một khách sạn xứng đáng với giá trị tôi bỏ ra và đáp ứng được các nhu cầu của tôi. Vậy làm thế nào để giải quyết bài toán lợi nhuận của doanh nghiệp và sự hài lòng của khách hàng cùng thỏa mãn? Chúng tôi xin đưa ra một số giải pháp như sau:

- Chọn lựa nhà cung ứng dịch vụ: Nếu bạn chọn được nhà cung ứng dịch vụ tốt, giá cả bình dân nhưng chất lượng sản phẩm tuyệt vời thì xin chúc mừng bạn đã thành công. Nhà cung ứng dịch vụ tốt sẽ hiểu bạn cần gì và đáp ứng được những nhu cầu của bạn. Bài toán kinh tế và lợi nhuận của bạn đã được tháo gỡ

đồ tiêu hao khách sạn

-     - Chọn sản phẩm phù hợp: Trong danh mục hơn 20 chi tiết của bộ amenities cho khách sạn bạn không cần phải trang bị hết tất cả. Bạn cần lựa chọn được sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng mà mình hướng tới, loại hình khách sạn mà mình xây dựng, mục đích và nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, những sản phẩm đó phải đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cá nhân thiết yếu của người sử dụng

-     -  Mẫu mã: Thiết kế phù hợp với phong cách, không gian, nội thất của khách sạn, đối tượng khách hàng mà khách sạn hướng đến. Cập nhật những mẫu xu hướng mới, xu hướng hot để luôn làm mới, đáp ứng được thị hiếu của khách hàng

-     - Giá thành: Khi chọn lựa những bộ đồ amenities cho khách sạn nên chọn những bộ có giá cả bình dân, phù hợp với túi tiền của mình

-     -  Chất lượng sản phẩm: Chọn những sản phẩm có uy tín, chất lượng, có nguồn gốc xuất xử rõ ràng, có thương hiệu trên thị trường. 
-       
  đồ tiêu hao khách sạn

Những bộ đồ tiêu hao khách sạn là những món đồ phải thay mới thường xuyên. Mỗi lần thay trung bình khoảng 2 tháng, 3 tháng hoặc 6 tháng tùy theo nhu cầu sử dụng. Chính vì vậy, khi đặt mua sản phẩm đồ tiêu hao khách sạn bạn cần tính toán kĩ về số lượng sao cho phù hợp với nhu cầu và tần suất sử dụng để thay mới những sản phẩm đó để tiết kiệm và tránh lãng phí

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp đồ tiêu hao khách sạn uy tín, chất lượng với gía cả cạnh tranh, mẫu mã, chất lượng phong phú đa dạng. Trước khi quyết định lựa chọn nhà cung ứng dịch vụ, bạn nên tìm hiểu kĩ các sản phẩm cũng như các nhà cung ứng để chọn lựa những sản phẩm tốt, chất lượng với giá cả hợp lý

Với hơn 15 năm năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giúp bạn có được những sản phẩm tôt, gía cả bình dẫn, chất lượng, mẫu mã phong phú đáp ứng được nhu cầu của bạn và làm hài lòng khách hàng khi tới khách sạn của bạn. Giúp bạn giải quyết bài toán kinh tế một cách dễ dàng và hiệu quả

Hãy là nhà đầu tư thông minh, thể hiện đẳng cấp của mình cũng như chất lượng dịch vụ với bộ đồ tiêu hao khách sạn đạt chất lượng tốt “ Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”
Scroll to Top