thiết bị khách sạn cao cấp tại Hà Nội

thiết bị khách sạn star

Latest News

24/9/16

Nhà cung ứng thiết bị khách sạn nào tốt nhất Việt Nam hiện nay

Để tránh việc các bạn mất quá nhiều thời gian khi tìm nhà cung cấp thiết bị khách sạn cho khách sạn của mình thì hôm nay Linh xin chia sẻ cùng mọi người những kinh nghiệm chọn nhà cung cấp thiết bị khách sạn cũng như nhà cung cấp khách sạn nào tốt nhất hiện nay để các bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như ngân sách đầu tư cho khách sạn của mình.

Nhà cung ứng thiết bị khách sạn nào tốt nhất Việt Nam hiện nay

Có thể nói rằng, việc chọn cho mình một đơn vị cung cấp thiết bị khách sạn ruột là không hề dễ dàng. Bởi, có hàng trăm đơn vị cung cấp thiết bị khách sạn trên thị trường Việt Nam với mẫu mã và giá thành khác nhau làm sao bạn có thể tìm ra cho mình nhà cung cấp thiết bị khách sạn với uy tín chất lượng, giá cả cạnh tranh. Thế nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng vì bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin để bạn có thể tự lựa chọn cho mình nhà cung cấp thiết bị khách sạn phù hợp với giá cả và chất lượng phục vụ tuyệt vời.

Cách tìm nhà cung cấp thiết bị khách sạn:

Thường thì khi bạn mới xây xong khách sạn thì cũng sẽ có một vài đơn vị đến và chào giá. Bạn có thể tham khảo giá của các đơn vị đó cùng với việc xem mẫu mã hàng hóa của họ để đưa ra một lựa chọn nhà cung cấp mà bạn cảm thấy tốt nhất.

Bạn cũng có thể tìm cho mình một vài nhà cung cấp thiết bị khách sạn khác trên internet với thao tác đơn giản là search trên google với từ khóa "thiết bị khách sạn" bạn sẽ có rất nhiều kết quả để có thể tham khảo và lựa chọn.

Một cách nữa mà bạn có thể an tâm hơn đó là hỏi những người đi trước, xem họ đã chọn đơn vị cung cấp nào? họ có hài lòng về chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp đó không? Hoặc xin thông tin, kinh nghiệm của họ về việc chọn đồ dùng cho khách sạn của bạn. Tuy nhiên, mọi câu hỏi đều mang tính tham khảo và bạn phải là người sáng suốt để đưa ra cho mình sự lựa chọn đúng đắn.

Lựa chọn nhà cung cấp thiết bị khách sạn như thế nào?

Sau khi đã có cho mình một list những đơn vị cung cấp thiết bị khách sạn thì việc bạn cần bắt tay vào làm ngay đó là tìm đơn vị cung cấp phù hợp với tầm khách sạn của mình. Ví dụ: bạn xây khách sạn thì nên tìm cho mình những đơn vị cung cấp đồ cho khách sạn chứ không thể tìm những đơn vị chuyên cung cấp đồ cho nhà nghỉ. Bạn làm khách sạn tầm 4-5 sao thì lại càng không thể chọn những đơn vị chỉ cung cấp cho khách sạn từ 2-3 sao. Vì thế, xác định một đơn vị chuyên cung cấp cho khách sạn tầm nào để bạn có thể giảm bớt và khoanh vùng được những đơn vị cung cấp chuẩn nhất.

Nhà cung ứng thiết bị khách sạn nào tốt nhất Việt Nam hiện nay

Có một điều bạn nên biết rằng, không có nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam cung cấp đầy đủ các thiết bị khách sạn từ A-Z. Vì thế nếu bạn cần tìm một đơn vị có đầy đủ các đồ dùng trong khách sạn thì bạn nên tìm đến những đơn vị lớn, có tiềm lực, chuyên nghiệp. Họ sẽ tư vấn và setup cho bạn những phương án để bạn lựa chọn tốt hơn.

Tôi thường đánh giá một doanh nghiệp có chuyên nghiệp hay không từ cách làm việc và tư vấn của họ. Những doanh nghiệp làm có tâm và tư vấn nhiệt tình sẽ là sự lựa chọn của tôi. Họ sẽ tư vấn giúp cho khách hàng của họ những phương án tốt nhất, phù hợp và giảm chi phí tối đa. Và tôi đã tìm được một doanh nghiệp như thế.

Đơn vị cung cấp thiết bị khách sạn nào tốt nhất Việt Nam hiện nay?

Có thể đối với các bạn, chúng ta sẽ có những câu trả lời khác nhau về việc doanh nghiệp hay đơn vị nào cung cấp thiết bị khách sạn tốt nhất Việt Nam hiện nay. Thế nhưng ở bài viết này, tôi chỉ nói nên những kinh nghiệm của bản thân đã từng trải qua chứ không mang ý áp đặt. Mọi thông tin đưa ra chỉ là để các bạn tham khảo thôi nhé!

Theo mình thấy thì ở Việt Nam hiện nay không có nhiều doanh nghiệp có thể đem đến cho bạn tất cả những giải pháp về thiết bị khách sạn. Ai cũng muốn rằng sẽ có một doanh nghiệp có thể cung cấp cho mình đầy đủ các thiết bị khách sạn để khỏi phải mất công tìm nhà cung cấp. Và thiết bị khách sạn Star là đơn vị có thể cung cấp cho các bạn đầy đủ các đồ dùng cần thiết trong khách sạn.

Từ những thiết bị trong phòng, thiết bị tiền sảnh, đồ amenities khách sạn, thiết bị về sinh, thảm thang máy hay bất cứ thiết bị khách sạn nào bạn cần. Thì thiết bị khách sạn Star đều có thể đáp ứng được. Với phương châm đem đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất và tối ưu nhất. Thiết bị khách sạn Star đã và đang là nhà cung cấp uy tín được nhiều khách sạn tin tưởng và yêu mến như: Army Hotel, Church Hotel, Namu Hotel, Sapaly Lào Cai, Hà Mai FLC, Duy Anh Hotel,...

Mọi chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Giải Pháp Thiết Bị Khách Sạn Star - Star Solutions
VPGD:     Số 76, Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline:    043.66.11111 - 094.76.11111
Email:      truonglinh.kdstar@gmail.com
Website:   http://hotelstar.vn

Scroll to Top