thiết bị khách sạn cao cấp tại Hà Nội

thiết bị khách sạn star

Latest News

24/9/16

Bộ đồ dùng trong phòng khách sạn chất liệu da cao cấp

Bộ đồ dùng trong phòng khách sạn chất liệu da là bộ sản phẩm được nhiều khách sạn yêu thích và sử dụng. Những bộ sản phẩm trong phòng bằng da được thiết kế theo bộ với chất liệu da cao cấp giúp cho phòng khách sạn của bạn thêm sự sang sang trọng và ấm áp.

Bộ đồ dùng trong phòng khách sạn chất liệu da cao cấp

Chất liệu da vốn dĩ là một chất liệu được nhiều người yêu thích. Không chỉ trong giới thời trang mà trong tiêu dùng, trong đời sống hàng ngày mọi người cũng rất ưa chuộng đồ da. Có lẽ vì cảm giác cầm chúng dễ dàng hơn, mềm mại và sang trọng nên được nhiều người yêu thích.

Dựa trên nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của khách hàng. Thiết bị khách sạn Star Solutions đã thiết kế bộ đồ dùng trong phòng khách sạn bằng chất liệu da với kiểu dáng và mẫu mã hiện đại thuận tiện cho việc sử dụng cũng như đảm bảo yêu cầu về mỹ thuật.

Bộ đồ dùng trong phòng khách sạn chất liệu da cao cấp

Một bộ đồ da dùng trong khách sạn bao gồm các vật dụng sau:

- Khay đựng đồ amenities khách sạn
- Gạt tàn
- Hộp giấy
- Bìa da menu
- Đồng hồ để bàn
- Thùng rác
- Hộp bút
- Biển không làm phiền
- Kẹp da ghi chú trong phòng
......

Bộ đồ dùng trong phòng chất liệu da với cùng một form thiết kế, cùng một tone màu giúp tạo cho phòng khách sạn của bạn sự hài hòa và thống nhất. Bạn có thể dễ dàng tạo ra cho căn phòng khách sạn của mình một phong cách riêng, cũng không cần lo lắng về việc những đồ dùng trong phòng khách sạn không ăn nhập với nhau nữa.

Bộ đồ dùng trong phòng khách sạn chất liệu da cao cấp

Bộ đồ dùng trong phòng khách sạn bằng da là giải pháp tuyệt vời giúp bạn setup phòng khách sạn nhanh chóng. Với giá thành dễ chịu và chất lượng được đánh giá tốt, bộ đồ dùng trong phòng khách sạn bằng da được nhiều khách sạn chọn lựa.

Star Solutions tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp thiết bị đồ dùng trong khách sạn. Trong đó có bộ đồ amenities khác sạn bằng chất liệu da cao cấp, với thiết kế sang trọng và phù hợp với trang trí nội thất khách sạn.

Quý khách có thể hoàn toàn an tâm khi đến với thiết bị khách sạn Star. Với kinh nghiệm 15 năm trong ngành cung ứng và dịch vụ khách sạn chúng tôi hiểu được khách sạn của bạn cần những thiết bị đồ dùng như thế nào. Giải pháp tối ưu - Chi phí hợp lý là những điều mà chúng tôi luôn mong muốn đem tới cho khách hàng của mình.

Mọi chi tiết xin quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Giải Pháp Thiết Bị Khách Sạn Star - Star Solutions
VPGD:     Số 76, Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline:    043.66.11111 - 094.76.11111
Email:      truonglinh.kdstar@gmail.com
Website:   http://hotelstar.vn

Scroll to Top