thiết bị khách sạn cao cấp tại Hà Nội

thiết bị khách sạn star

Latest News

7/9/16

Tu vấn chọn mua đồ dùng trong phòng ngủ khách sạn

Trong phòng khách sạn thì thường cần có những đồ dùng, thiết bị khách sạn nào? Thiết bị khách sạn như thế nào là phù hợp và chất lượng với từng phân khúc khách sạn? là những câu hỏi mà nhiều người khi mới bắt tay vào lĩnh vực kinh doanh khách sạn nhà hàng thường băn khoăn và trăn trở. Vậy nên hôm nay Star Solutions sẽ tư vấn cho các bạn chọn đồ dùng trong phòng khách sạn sao cho phù hợp nhất và tiết kiệm chi phí nhất.

Tu vấn chọn mua đồ dùng cần thiết trong phòng ngủ khách sạn

Khi bắt tay vào lĩnh vực kinh doanh khách sạn nhà hàng thì thường mọi người hầu hết đều đã có kinh nghiệm  về lĩnh vực này hoặc kinh nghiệm từ những vị trí công tác trước đây ở những khách sạn lớn. Tuy nhiên, cuộc sống luôn thay đổi và kinh doanh cũng vậy. Có những thứ có thể dùng kinh nghiệm để phán đoán và quyết định, nhưng cũng có những cái biến mới trong kinh doanh mà bạn cần phải cập nhật liên tục. Đồ dùng trong phòng khách sạn tuy không được thay thế thường xuyên nhưng nếu tham khảo một vài bí quyết chọn đồ dưới đây tôi nghĩ là nó sẽ có ích cho bạn trong việc setup đồ dùng cần thiết cho khách sạn của mình một cách khoa học và tiết kiệm.

Chọn đồ dùng trong phòng khách sạn theo màu sắc & thiết kế

Màu sắc và thiết kế rất quan trọng trong việc lựa chọn đồ dùng trong phòng khách sạn. Bạn không thể chọn đồ dùng trong phòng khách sạn mang phong cách sang trọng cho một căn phòng khách sạn theo kiểu homestay hoặc mang màu sắc của đồng quê, thiên nhiên, giản dị. Không thể chọn những đồ dùng có màu sắc tương phản hoặc quá sặc sỡ. Bạn nên chọn nhưng đồ dùng phù hợp, có tone màu sáng hơn hoặc tối hơn so với tone màu của căn phòng khi thiết kế. Nên gây sự ấn tượng bằng những điểm nhấn ở chi tiết thiết kế mang phong cách ấm cúng, thân thiện, nhưng cũng không kém phần sang trọng và lịch sự giúp khách hàng của bạn được chìm trong một không gian thoải mái như ở nhà vậy.

Chọn đồ dùng trong phòng khách sạn theo đẳng cấp khách sạn

Khi xây dựng và lên kế hoạch phát triển cho khách sạn chắc hẳn bạn đã xác định cho khách sạn của mình làm theo tiêu chuẩn khách sạn nào. Bạn nên dựa theo tiêu chuẩn khách sạn để chọn đồ dùng trong phòng khách sạn phù hợp và theo đúng chuẩn khách sạn. Không nên sử dụng những đồ dùng thiết bị khách sạn quá cao cấp gây ra sự lãng phí không cần thiết hoặc những đồ dùng chất lượng kém và không phù hợp với tiêu chuẩn, đẳng cấp khách sạn.

Tu vấn chọn mua đồ dùng cần thiết trong phòng ngủ khách sạn

Chọn đồ dùng trong phong khách sạn theo phân khúc khách hàng

Một điều cực kỳ quan trọng quyết định đến việc thành bại của kinh doanh khách sạn nhà hàng là bạn phải hiểu được khách hàng của mình thích gì, họ có thói quen như thế nào để mua sắm thiết bị đồ dùng trong phòng khách sạn cho phù hợp. Phần lớn thời gian khách lưu trú tại khách sạn đều là ở trong phòng khách sạn. Vì thế, bạn cần phải mua những đồ dùng phù hợp và thân thiện nhất với họ. Ví dụ: Đối với các khách sạn chuyên đón các khách nhật thì nên chọn nhưng đồ dùng trong phòng mà người nhật hay sử dụng như bàn chải đánh răng có đầu nhọn và thon nhỏ, trong phòng tắm phải có ghế ngồi bằng gỗ hoặc bằng nhựa, có chậu và ca múc nước. Đối với các khách sạn có xu hướng cho người nước ngoài, châu âu thì nên chọn những đồ dùng đơn giản không quá cầu kỳ chỉ cần tiện lời và dễ sử dụng là được. Đối với những khách sạn hướng đến những khách hàng cao cấp thì nên chọn cho mình những đồ dùng có thiết kế đơn giản nhưng cầu kỳ vào chi tiết và màu sắc tôn lên sự sang trọng, tinh tế nhưng không quá phô trương.

Chọn đồ dùng trong khách sạn theo ngân sách

Có lẽ khi bắt đầu bất kỳ một kế hoạch, một chiến lược kinh doanh nào bạn cũng sẽ cần chuẩn bị một khoản ngân sách khá khá và dự tính ngân sách đầu tư cho dự án kinh doanh của mình. Tuy nhiên, nhiêu trường hợp con số thực tế và con số dự toán có thể sẽ chênh lệch nhau khi chi phí phát sinh quá nhiều khiến bạn không còn đủ ngân sách để sắm những thiết bị khách sạn phù hợp thì đừng bao giờ nghĩ đến việc chọn nhưng đồ dùng trong phòng khách sạn với giá rẻ hoặc chất lượng kém hơn để thay thế mà hãy xem sét về nhưng đồ dùng nào là thật sự cần thiết, những đồ dùng nào chưa thực sự cần thiết để cắt giảm bớt chi phí hoặc tìm nhà cung cấp đồ dùng khách sạn với chất lượng như vậy mà giá lại tốt hơn. Sau khi đi vào hoạt động ta sẽ dần dần bổ xung thêm những thiết bị cần thiết khác.

Tu vấn chọn mua đồ dùng cần thiết trong phòng ngủ khách sạn

Chọn đồ dùng trong khách sạn bởi những đơn vị uy tín.

Có lẽ mọi người cũng biết rằng người Việt Nam mình luôn lựa chọn những thương hiệu mà họ biết, thương hiệu uy tín để mua bán vì 3 điểm sau:
- Chất lượng tốt
- Giá rẻ
- An tâm về chế độ bảo hành
Nhưng có một điều mà các bạn cũng biết rằng, không có một doanh nghiệp nào làm được đủ tốt cả 3 điểm mày, đã rẻ thì không có hàng chất lượng tốt mà hàng tốt thì giá không rẻ, tiền nào thì của đó mà thôi. Tuy nhiên, trong ngành khách sạn nhà hàng thì một nhà cung cấp uy tín tại Việt Nam mà bạn không thể bỏ qua đó chính là thiết bị khách sạn Star - Star Solutions. Đến với Star Solutions bạn sẽ được tư vấn bởi những chuyên viên lâu năm trong ngành cung cấp thiết bị khách sạn. Được tư vấn tận tình và chỉ tiết về những đồ dùng trong phòng khách sạn phù hợp với từng khách sạn, từng đối tượng khách hàng. Ngoài ra thiết bị khách sạn Star còn cam kết với khách hàng về những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Không những thế, Star còn có chế độ bảo hành 1 đổi 1 với các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất, triết khấu và ưu đãi cho khách hàng. Thiết bị khách sạn Star hiện là nhà cung cấp thiết bị khách sạn uy tín hàng đầu Việt Nam.

Để liên hệ mua hàng hoặc tư vấn về các sản phẩm thiết bị dùng trong phòng khách sạn. Các bạn có thể liên hệ với thiết bị khách sạn Star - Star Solutions theo địa chỉ:

Công Ty TNHH Giải Pháp Thiết Bị Khách Sạn Star - Star Solutions
VPGD:     Số 76, Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline:    043.66.11111 - 094.76.11111
Email:      truonglinh.kdstar@gmail.com
Website:   http://hotelstar.vn
Scroll to Top