thiết bị khách sạn cao cấp tại Hà Nội

thiết bị khách sạn star

Latest News

21/6/17

Lựa chọn đồ amenities khách sạn theo đặc trưng vùng miền

Amenities khách sạn ngày này là một đồ dùng vô cùng quan trọng, đánh giá đẳng cấp và chất lượng phục vụ. Từ những đặc điểm tâm lý vùng miền, bộ amenities khách sạn cũng có những yêu cầu để phù hợp với những tâm lý đặc trưng đó. Bài viết kì này sẽ giúp các bạn hiểu được điều đó và có được sự chọn lựa chọn amenities khách sạn phù hợp dành cho khách hàng của mình.

Kinh doanh khách sạn hiện nay là một trong những hường kinh tế mũi nhọn trong trọng tâm phát triển du lich. Khách hàng trong ngành này cũng rất đa dạng, từ địa vị, tầng lớp, độ tuổi,….. với từng khách hàng họ cũng có những yêu cầu riêng. Việc làm sao để các nhà kinh doanh đáp ứng được tất cả những yêu cầu này không phải là điều dễ dàng. Đất nước Việt Nam có 63 tỉnh thành, trải dài từ Bắc vào Nam, với mỗi vùng miền khách hàng lại có những đặc điểm tâm lý vùng miền buộc các nhà kinh doanh phải nắm bắt và thỏa mãn những yêu cầu đó.
amenities khách sạn

- Khách hàng là người miền Bắc

Đặc điểm tâm lý

- Người miền Bắc ăn nói nhẹ nhàng, kín đáo, thường hay suy nghĩ sâu xa, thường thể hiện mình qua lời nói, trong bất cứ tình huống nào họ cũng phải nói cho được nên rất khó nắm bắt được suy nghĩ của họ, gặp vấn đề gì họ thường không nói thẳng mà tỏ thái độ rất khó chịu.

- Người miền Bắc ở nhà thì phong nhã còn ra ngoài thì hào hoa hoặc phải sống sao cho bằng chị bằng em, tức là lúc nào đầu tóc, ăn mặc cũng phải nghiêm túc, chỉnh tề, nhất là các món ăn phải nấu cầu kì, phải theo đúng gia vị của nó “ăn Bắc mặc Nam”.

- Người miền Bắc rất chăm lo tới chất lượng cuộc sống thể hiện qua cách ăn mặc, đi đứng, xe cộ.

Đặc điểm thiết kế amenities khách sạn cho người miền Bắc thường cầu kì, kiểu cách, tỉ mỉ, đẹp, bắt mắt, tông màu đặc trưng là trầm ấm vừa hiện đại vừa cổ điển. Họ cũng yêu cầu rất cao về chất lượng sản phẩm, đối với họ chất lượng phải tốt, có úy tín trên thị trường.

amenities khách sạn

- Khách hàng là người miền Trung

Đặc điểm tâm lý

- Người miền Trung tính tình phóng khoáng, bộc trực, nóng nảy, thẳng thắn những cũng rất mau nguôi giận. Khi không hài lòng về vấn đề gì thì thường nói và đôi khi nói những câu rất khó nghe nhưng lại dễ dàng bỏ qua và không nhắc tới nữa.

- Người miền Trung do khí hậu khắc nghiệt nên rất giỏi xoay sở, tính toán chi li trong cuộc sống.

Đặc điểm thiết kế amenities khách sạn của người miền Trung là sự phóng khoáng, tinh tế nhấm mạnh vào chi tiết, tông màu pastel nhẹ nhàng trang nhã là sự lựa chọn thích hợp, thiết kế mang phong cách hiện đại. Giá cả là điều họ lưu ý tới, chất lượng sản phẩm phải xứng đáng với giá trị mà họ bỏ ra.

Khác hàng là người miền Nam

Đặc điểm tâm lý

- Là vùng đất mới, trên vai không nặng trĩu văn hóa hàng ngàn năm đã khiến con người Nam Bộ trở nên mạnh bạo, năng động, cơi mở.

- Trong ứng xử, họ cởi mở, chan hòa, dễ kết thân, dễ hòa vào với cộng đồng mới lạ, không sĩ diện kiểu kẻ sĩ, không đặt nặng vấn đề môn đăng hậu đối.

- Vì điều kiện thiên nhiên khá thuận lợi và một vài yếu tố khác nên họ thường bao dung hơn và dễ dàng bỏ qua các sai lầm.

Đặc điểm thiết kế amenities khách sạn với người Nam bộ là sự phóng khoáng, trẻ trung, năng động với những sắc màu tươi mới mang phong cách hiện đại. Giá cả là điều họ đặc biệt quan tâm, với họ chất lượng sản phẩm tôt nhưng mong muốn mức giá bình dân.

Đặc điểm chung của khách hàng Việt Nam đó là họ thường chọn nghỉ dưỡng vào các dịp hè, các ngày lễ lớn, các dịp đặc biệt và các kì nghỉ dài.

amenities khách sạn

Dù ở miền nào và có những nét đặc điểm tâm lý riêng biệt nhưng ở nhóm đối tượng khách hàng nào thì họ cũng đều có ở 2 phân khúc thị trường: thị trường bình dân và thị trường cao cấp. Việc lựa chọn amenities khách sạn sao cho phù hợp là điều mà các nhà kinh doanh ngành dịch vụ khách sạn phải đặc biệt lưu ý.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trên thị trường, thiết bị khách sạn Star Slotion tự hào là nhà cung cấp giải pháp và thiết bị phù hợp với những nhu cầu của khách hàng mà khách sạn của bạn đang hướng tới. Chúng tôi hiểu được những đặc điểm tâm lý của từng đối tượng khách hàng mà bạn đang hướng tới. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề mà các bạn đang gặp phải, thỏa mãn những khách hàng khó tính nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 094.76.11111 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Scroll to Top