thiết bị khách sạn cao cấp tại Hà Nội

thiết bị khách sạn star

Latest News

20/6/17

Nắm bắt tâm lý khách hàng để lựa chọn amenities cho khách sạn của bạn

“Khách hàng là thượng đế” – câu nói đúng trong mọi lĩnh vực của đời sông. Việc nắm bắt được tâm ký khách hàng quyết định đến sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp. Đặc biệt, đối với ngành kinh doanh dịch vụ khách sạn điều này vô cùng quan trọng. Hiểu được tâm lý khách hàng, nắm bắt được điều này giúp các nhà kinh doanh thu hút được khách hàng, tạo được niềm tin và quyết định lựa chọn của khách hàng. Điều một khách hàng quan tâm khi đặt chân đến một khách sạn không chỉ ở thái độ, chất lượng phục vụ mà còn ở trong chính những món đồ amenities khách sạn. Làm thế nào hiểu được điều này, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó
Việc lựa chọn những món đồ amenities cho khách sạn phụ thuộc vào rất nhiều yêu tố như chất lượng, mẫu mã, giá cả,… nhưng yếu tố tâm lý khách hàng lại thường bị bỏ qua. Khách hàng là những người rất tinh tế trong việ lựa chọn và sử dụng. Việc làm thế nào để thỏa mãn được họ điều được quan tâm hơn cả. Những món đồ amenities khách tuy nhỏ bé nhưng lại cho thấy sự quan tâm, chu đáo, hiểu được đối tượng khách hàng mà mình hường tới. Có thể chia ra từng nhóm khách hàng để lựa chọn đồ amenities khách sạn cho phù hợp
amenities khách sạn

-          Khách hàng nước ngoài: Thiết kế đơn giản, tinh tế nhấn mạnh vào chi tiết. Các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện vơi môi trường, hướng tới các dòng sản phẩm cao cấp. Đối với khách hàng châu Âu, họ yêu thích sự phóng khoáng nên chọn những tông màu pastel nhẹ nhàng, bài trí thoáng đãng phù hợp với không gian. Đối với khách hàng là người châu Á, lựa chọn những tông màu trầm ấm mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại. Họ để cao chất lượng sản phẩm nhưng mong muốn có một mức giá bình dân. Đặc biệt, đối với khách hàng là người Nhật, cần chú trọng đến việc bài trí. Họ là những con người rất nguyên tắc coi trọng sự tỉ mỉ, việc bài trí phải hợp lý, thuận tiện, đáp ứng được các nhu cầu cá nhân thiết yếu.
-          Khách du lịch trong nước: Mang đặc điểm tâm lý khách hàng châu Á, lựa chọn những tông màu trầm ấm mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại. Họ để cao chất lượng sản phẩm nhưng mong muốn có một mức giá bình dân

amenities khách sạn

-          Khách hàng theo giới tính: Đối với khách hàng là nữ thiết kế trong từng sản phẩm đòi hỏi sự cầu kì, tinh tế, bắt mắt, sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên. Đối với khách hàng là nam, thiết kế sản phẩm đơn giản, tiện dụng, màu sắc nhẹ nhàng, sản phẩm chất lượng tốt
-          Khách hàng theo độ tuổi: Những người trẻ thiết kế mang hơi hướng hiện đại, năng động, chất lượng sản phẩm tốt với giá cả bình dân. Đối với người cao tuổi, thiết kế mang hơi hường cổ điển, đòi hỏi sự tinh tế, giá cả phải chăng, sản phẩm chất lượng tốt
-          Phân theo thu nhập: Đối với những người thu nhập thấp tiêu chí lựa chọn đó là sản phẩm tốt giá cả bình dân, họ không đòi hỏi sự cầu kì trong thiết kế, đảm bảo được những nhu cầu cá nhân thiết yếu. Đối với những người có thu nhập cao, họ chú trọng đến thiết kế sản phẩm phải thật đẹp mắt, tinh tế, sản phẩm chất lượng tốt, hường tới những dòng sản phẩm cao cấp

amenities khách sạn

Mỗi một nhóm đối tượng khách hàng có những đặc điểm tâm lý riêng biệt, đòi hỏi người làm ngành dịch vụ này phải đặc biệt chú ý. Hiểu được họ, đánh đúng vào tâm lý khách hàng là yếu tốt quyết định dẫn đến sự ủng hộ và thành công của khách sạn. Một món đồ amenities khách sạn thể hiện đẳng cấp, sự chu đáo và đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng tới

Hãy là một nhà đầu tư thông minh
Scroll to Top