thiết bị khách sạn cao cấp tại Hà Nội

thiết bị khách sạn star

Latest News

15/5/17

Giải đáp vấn đề lựa chọn nhà cung cấp thiết bị khách sạn cho khách sạn mới

Những chủ khách sạn, nhất là những người mới bắt tay vào  kinh doanh du lịch thì việc lựa chọn đồ dùng trong khách sạn, thiết bị khách sạn, đồ nội thất trang trí cũng như đảm bảo để khách sạn sẵn sàng đi vào hoạt động là những thứ trước hết khiến họ khá băn khoăn và lo lắng.

Làm sao để tìm được doanh nghiệp cung cấp các đồ dùng cấp thiết trong khách sạn?
Làm thế nào để tằn tiện được chi phí nhưng vẫn đảm bảo độ đẹp, sang trọng của khách sạn?
Liệu rằng có đơn vị nào có thể setup hết cho mình những đồ dùng trong khách sạn?
....



Rất nhiều câu hỏi được đưa ra cùng với việc có quá nhiều nhà cung cấp. lẽ nào lại cứ phải gặp từng công ty cung cấp để bàn luận và tuyển lựa mẫu mã và thương lượng về giá thành. Điều đó sẽ khiến bạn rất mỏi mệt khi khách sạn cần đến hàng trăm thứ khác nhau, bạn sẽ phải mất rất nhiều sức lực đi lựa chọn, gặp gỡ, trao đổi. đôi khi không chỉ gặp 1 lần mà có thể xong ngay được, mà phải gặp đến 3,4 lần mới xong và thống nhất được việc chọn mẫu mã và giá thành. Làm như vậy sẽ khiến bạn rất mệt mỏi, đôi khi là kiệt lực mà vẫn không thể làm được đúng như những gì mình mong muốn.

Vậy thì đâu là giải pháp cho việc chọn lựa thiết bị khách sạn cho khách sạn mới đi vào hoạt động?

Để giảm thiểu thời gian gặp gỡ bàn thảo giữa quá nhiều các công ty cung cấp như vậy bạn chỉ cần làm việc với 1 công ty cung cấp duy nhất mà thôi. Ở Việt Nam hiện giờ có rất hiểm những đơn vị cung cần thiết bị cho khách sạn đầy đủ từ A đến Z. phần đông những công ty đều là trung gian, tập kết hàng hóa của các nhà cung cấp sản phẩm nhỏ khác để cung cấp và đem đến cho khách sạn một giải pháp tổng thể. Họ đứng giữa làm trung gian thương lượng về giá cả và đưa đến cho bạn những giải pháp tối ưu và hợp với khách sạn của mình. Bởi không một nhà cung cấp nào có thể đầu tư đầy đủ máy móc, dây truyền và thiết bị để sản xuất cho bạn đầy đủ những chi tiết bạn cần.

Nhưng nếu qua 1 đơn vị trung gian như vậy thì liệu gia có tăng cao?

Hãy để tôi chỉ ra cho bạn một đôi cái lợi mà bạn sẽ nhìn thấy ngay khi lựa chọn giải pháp này.
- Bạn sẽ không mất nhiều time cho việc gặp gỡ từng nhà cung cấp, không mất thì giờ thảo luận, thương thuyết về giá cả và mẫu mã. Bạn chỉ cần gặp 1 lần và chọn mẫu mà bạn thích mà thôi.
- Bạn sẽ không phải suy nghĩ lừng chừng khi lựa chọn 2 công ty cung cấp cùng 1 sản phẩm.
- Bạn sẽ không phải lo âu về giá thành. Bởi, bạn sẽ nhận được mức giá tốt nhất đối với mỗi sản phẩm bạn chọn lựa từ time cung cấp giải pháp thiết bị khách sạn.
- Bạn có thể dành nhiều thời kì hơn cho những công việc khác.
- Xây dựng khách sạn sẽ không hề quá khó khăn và đau đầu khi bạn có trong tay những công ty cung cấp thiết bị khách sạn chuyên nghiệp.



Giá cả là một bài toán mà bất cứ người kinh doanh nào cũng cần phải suy nghĩ. Nhưng bạn cũng đừng quá lo âu bởi những đơn vị cung cấp thiết bị khách sạn từ A đến Z chuyên nghiệp sẽ cho bạn sự tuyển lựa khác nhau khi setup một khách sạn mới. đảm bảo chi phí tiện tặn tối đa và mẫu mà sản phẩm là do bạn chọn lọc. Ngoài ra, họ còn là đối tác làm ăn và lâu dài của các công ty cung cấp sản xuất trực tiếp. cho nên, họ sẽ có thể đem đến cho bạn giá tốt hơn cả khi bạn trực tiếp mua từ đơn vị cung cấp.

Vậy đơn vị cung cần thiết bị khách sạn nào uy tín và cung cấp đầy đủ các thiết bị cho 1 khách sạn mới tại Việt Nam?

Có lẽ những điều tôi vừa san sẻ cũng một chút cho bạn thấy được lợi của việc chọn nhà cung cấp thiết bị khách sạn có thể cung cấp cho bạn đầy đủ các trang thiết bị khách sạn. Thế nhưng, chọn công ty cung cấp nào trong những đơn vị cung cấp trong bao nhiêu nhà cung cấp lại là một vấn đề đặt ra cho bạn vào lúc này. Với kinh nghiệm cũng như có thời kì hiệp tác với các doanh nghiệp cung cấp thiết bị khách sạn khác nhau tại Việt Nam thì tôi khuyên bạn nên tìm đến [b]Công ty giải pháp thiết bị khách sạn Star[/b] với thương hiệu [b]Star Solutions[/b]. Bởi sản phẩm với mẫu mã đẹp, thiết kếđa dạng, chất lượng sản phẩm cũng được đảm bảo, thời kì hoàn thiện nhanh - thỉnh thoảng là 1-2 tuần là có thể giao hàng, chế độ coi ngó khách hàng cũng là một điều tôi đánh giá cao ở Star Solutions. Bạn có thể tham khảo một số mẫu sản phẩm cũng như một vài dự án mà Star Solutions tại website chính thức: http://starsolutions.vn

Trên đây là một đôi chia sẻ mang tính cá nhân chủ nghĩa cũng như những kinh nghiệm mà tôi đúc rút được. Chúc bạn thành công với dự án khách sạn mới của mình!

Nguồn: http://starsolutions.vn/xay-dung-khach-san-moi-va-lua-chon-nha-cung-cap-thiet-bi-khach-san
Scroll to Top