thiết bị khách sạn cao cấp tại Hà Nội

thiết bị khách sạn star

Latest News

23/7/16

Thế nào là một bộ đồ Amenities khách sạn đẹp và chuẩn?

Một bộ đồ amenities khách sạn đẹp và chuẩn là những yêu cầu cơ bản và cấp thiết của một khách sạn đẹp và đẳng cấp. Vậy thì bộ đồ amenities khách sạn như thế nào được gọi là đẹp như thế nào được gọi là chuẩn? Hãy cùng Star tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Đồ amenities từ lâu đã trở thành đồ vật và những thiết bị tiện nghi không thể thiếu trong bất kỳ căn phòng khách sạn nào từ cao cấp cho đến bình dân. Nhưng không phải khách sạn nào cũng có được một bộ amenities Đẹp - Độc - Chuẩn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Vậy thì.. Bộ amenities như thế nào được gọi là đẹp?

Một bộ đồ amenities khách sạn được đánh giá là đẹp bao gồm những tiêu chí về bên ngoài như thiết kế, màu sắc, ý tưởng và hình thái kết cấu. Nói thì hơi trừu tượng nhưng các bạn có thể hiểu cơ bản đó là đẹp bởi thiết kế bên ngoài với 2 sự đánh giá chính là màu sắc và thiết kế sản phẩm.

Thế nào là một bộ đồ Amenities khách sạn đẹp và chuẩn?

Cái đẹp của một bộ amenities khách sạn thì có thể được đánh giá ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi những đồ amenities khách sạn được sắp xếp có trật tự và ngăn nắp với thiết kế bên ngoài thể hiện bởi những đường nét hoa văn tinh xảo mang đạm phong cách thiết kế và phù hợp với khách sạn.

Vì dụ như: Khách sạn cao cấp dành cho khách nước ngoài là chủ yếu thì nên thiết kế với những hình hoa văn đơn giản, tạo điểm nhấn vào những chi tiết nhỏ mà tinh tế. Khách sạn thường xuyên có những cặp đôi uyên ương đến nghỉ thì nên thiết kế với những hình tượng liên quan đến tình yêu như trái tim hay dải lụa cũng là một ý tưởng rất hay.

Một bộ đồ amenities khách sạn đẹp còn được thể hiển bởi việc màu sắc của chúng có hài hòa với căn phòng hay không. đồ amenities khách sạn hay được đặt trong phòng ngủ và phòng tắm. Vì vậy, nếu bạn sử dụng những tông màu không phù hợp với màu căn phòng sẽ gây nên sự tương phản, phản cảm , khó chịu khi nhìn thấy chúng, cho dù chúng có đẹp cỡ nào đi nữa.

Thế nào là một bộ đồ Amenities khách sạn đẹp và chuẩn?

Nhưng màu sắc không nên kết hợp với nhau ví dụ như:
- Căn phòng của bạn có tone màu nâu thì không nên để đồ amenities khách sạn có màu hồng, màu đỏ, hoặc màu tím. Nên kết hợp với màu trắng, màu vàng là đẹp nhất.

- Nếu phòng ngủ khách sạn của bạn có tông màu xanh nhạt, xanh nước biển thì nên chọn những màu trắng hoặc màu ánh kim. Tránh sử dụng những gam màu vàng đất hoặc màu nâu, đó là điều tối kỵ của thuật phong thủy.

- Nếu phòng ngủ khách sạn có tone màu đỏ đô hoặc màu tím thì bạn có thể sử dụng các màu đỏ, màu tím hoặc màu xanh cho đồ amenities khách sạn.
....

Bộ amenities như thế nào thì được gọi là chuẩn?

Một bộ amenities chuẩn được đánh giá bởi số lượng, chất lượng và thông tin:
- Số lượng: Một bộ amenities chuẩn cho một căn phòng khách sạn phải đảm bảo việc đầy đủ số lượng vật dụng amenities khách sạn cần thiết. Trong số hơn 20 mục sản phẩm đồ amneities thì không phải bất cứ khách sạn nào cũng sẽ dùng hết chúng. Nhưng bạn phải đảm bảo được rằng, khách hàng khi lưu trú tại khách sạn của bạn sẽ có thể sử dụng đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ có trong khách sạn.

Thế nào là một bộ đồ Amenities khách sạn đẹp và chuẩn?

- Chất lượng: Do nhu cầu cũng như đặc tính thiết kế thường chỉ sử dụng một lần. Vì vậy, đồ amenities khách sạn có rất nhiều mẫu mã khác nhau cùng với giá thành và chất lượng sản phẩm cũng theo nhiều phân khúc. Dẫn đến việc hàng kém chất lượng, hàng trôi nổi trên thị trường, hàng không rõ nguồn gốc rất nhiều. Do đó, bạn cần phải chọn đơn vị cung cấp uy tín cho khách sạn của mình để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

- Thông tin: Thông tin trên bao bì sản phẩm đồ amenities khách sạn cũng rất quan trọng. Những thông tin cần thiết như logo khách sạn, địa chỉ, số điện thoại, website là những thông tin không thể thiếu. Tuy nhiên với mỗi sản phẩm đồ amenities bạn cũng nên cân đối sử dụng cả tiếng việt và tiếng anh để phù hợp dùng cho các đối tượng khách hàng khác nhau.

Trên đây là những tiêu chuẩn vầ bộ đồ amenties khách sạn chuẩn. Mong rằng chúng sẽ giúp ích cho các bạn trọng việc chọn lựa, thiết kế cũng như giúp việc kinh doanh khách sạn của bạn ngày một tốt hơn.

Các bạn cũng có thể tham khảo hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế bộ đồ amenities khách sạn hợp lý và đúng theo quy chuẩn khách sạn quốc tế nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Giải Pháp Thiết Bị Khách Sạn Star
VPGD:           Số 72C, Nguyễn Khang, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội.
Điện thoại:     043.66.11111 - 094.76.11111
Email:            truonglinh.kdstar@gmail.com
Website:         http://hotelstar.vn



Scroll to Top