thiết bị khách sạn cao cấp tại Hà Nội

thiết bị khách sạn star

Latest News

23/7/16

Tăng doanh thu bằng việc nâng cấp đồ amenities khách sạn

Đẳng cấp của một khách sạn không chỉ được ghi nhận bằng việc khách sạn đó được xếp hạng mấy sao, tiêu chuẩn mấy sao. Mà chính là việc chất lượng phục vụ khách hàng nhận lại có phù hợp với đẳng cấp sao đó không mới là điều quan trọng.

Không chỉ ngày nay mà cả trước đây, các khách sạn luôn muốn phát triển quy mô và đẳng cấp của mình để thù hút được nhiều khách hàng hơn từ đó tăng lợi nhuận và nâng cao vị thế và độ nổi tiếng trong ngành dịch vụ khách sạn. Nhưng cùng với nó là sự phát sinh thêm nhiều chi phí đầu tư vào cơ sở hạ tầng, các thiết bị khách sạn, đồ dùng trong khách sạn, cùng nhiều khoản chi phí khác khiến những nhà đầu tư khách sạn luôn chọn cho mình phương án tối ưu để tiết kiệm chi phí đầu tư.

Những cách tiết kiệm chi phí đầu tư đơn giản mà chúng ta thường thấy đó là dùng đồ chất lượng bình dân với giá thành rẻ, sử dụng lại những đồ vật mà khách không sử dụng hết cho những khách sau, tiết kiệm chi phí giặt là bằng cách, sau vài lượt khách mới thay chăn ga gối,...

Đồ amenities cần phải phù hợp với đẳng cấp sao của khách sạn

Trong suốt những năm làm nghề cung cấp thiết bị khách sạn. Chúng tôi đã thấy nhiều khách sạn khi sử dụng các biện pháp tối ưu này vấp phải những phản hồi không hay từ phía khách hàng. Họ cho rằng chất lượng phục vụ khách sạn không phù hợp với đẳng cấp sao của khách sạn và không phù hợp với số tiền họ đã bỏ ra.

Khách hàng luôn là những người thông thái và họ là những người đã nghỉ tại rất nhiều khách sạn từ bình đân cho đến cao cấp. Vì vậy, nếu đến một khách sạn 4 sao mà họ lại sử dụng bộ đồ amenities khách sạn với chất lượng của khách sạn 1 sao thì liệu họ có thắc mắc và không hài lòng?

Có nhiều khách hàng thường đi nghỉ tại khách sạn sau đó viết những cảm nhận và đánh giá của mình về khách sạn trên những trang du lịch nổi tiếng như: Tripadvisor.com.vn ,Booking.com, Trivago.vn, Vnexpress.net,.. Và hậu quả là nhiều khách sạn đã phải thay đổi bộ đồ amenities khách sạn trở về đúng với chuẩn sao của khách sạn để mong khách hàng sẽ đánh giá tốt về họ. Tuy nhiên việc xuất hiện những đánh giá không mấy làm tốt đẹp của khách hàng sẽ khiến cho khách sạn bị giảm số lượng khách đặt phòng trong thời gian dài.

Câu chuyện ở đây chính là chuyện của nhà đầu tư khách sạn và chuyện của khách du lịch khi chọn nghỉ tại khách sạn. Nhà đầu tư khách sạn thì luôn muốn tiết kiệm chi phí để tăng lợi nhuận. Trong khi đó, đứng trên cương vị của một khách hàng, họ muốn nhận được những giá trị mà họ đáng nhận được.

Đồ amenities cần phải phù hợp với đẳng cấp sao của khách sạn

Vậy thì, đâu là giải pháp để hài hòa giữa 2 bên?

Đứng trên cương vị là một nhà cung cấp đồ dùng thiết bị khách sạn. Chúng tôi luôn khuyên khách hàng của mình nên sử dụng đồ dùng thiết bị khách sạn, đặc biệt là đồ amenities đúng với đẳng cấp của mình. Bởi lẽ, đồ amenities là những đồ vật dùng trong phòng khách sạn mà khách thường xuyên sử dụng. Vì vậy, họ sẽ cảm thấy rất bức xúc nếu những đồ vật đó không phù hợp hoặc không cùng đẳng cấp và gì trị với chi phí họ đã bỏ ra để thuê phòng.

Đối với một nhà đầu tư thì bao giờ chi phí và giá cả cũng là điều quan trọng khiến họ phải cân nhắc. Thế những việc giảm chất lượng đồ amenities khách sạn hoặc các thiết bị khách sạn khác thật sự là điều không nên. Hãy xây dựng thương hiệu và đẳng cấp khách sạn và làm hài long khách hàng của bạn từ chính những dịch vụ mà bạn cung cấp. Đem lại giá trị cho khách hàng cũng chính là tăng doanh thu cho bạn.

Bạn sẽ muốn lợi nhuận ít mà đông khách hay lợi nhuận cao nhưng khách một lần đến rồi không quay lại nữa. Bạn nên cân nhắc giữa giá phòng, chi phí và lợi nhuận để cung cấp cho khách hàng của mình những dịch vụ và chất lượng đồ amenities khách sạn tương xứng. Hãy cân nhắc kỹ để có một phương án tối ưu phát triển khách sạn theo hướng đi bền vững bạn nhé! Chúc các bạn luôn kinh doanh tốt và ngày càng có nhiều khách hàng trung thành hơn!

TG: Linh Số Đỏ
Scroll to Top