thiết bị khách sạn cao cấp tại Hà Nội

thiết bị khách sạn star

Latest News

30/6/16

Xà bông khách sạn - Xà bông tắm khách sạn - Soap Hotel

Xà bông khách sạn - Xà bông tắm khách sạn là sản phẩm không thể thiếu trong bất cứ khách sạn nào. Xà bông cục dùng trong khách sạn được sản xuất và cung cấp bởi Công Ty TNHH Giải Pháp Thiết Bị Khách Sạn Star với chất lượng sản phẩm tốt và giá thành cạnh tranh với các doanh nghiệp khác trên thị trường Việt Nam.

Xà bông khách sạn - Xà bông tắm khách sạn - Soap Hotel cao cấp giá rẻ


Xà bông tắm khách sạn là một sản phẩm nhỏ trong bộ đồ amenities khách sạn thường có hình dạng tròn và bao quanh là bao bì nilon có in logo của khách sạn hoặc một số khách sạn lại chọn sử dụng bao bì bằng giấy. Vỏ ngoài xà bông khách sạn được xếp ly xoắn ốc theo chiều kim đồng hồ sau đó dán lên trên là nhãn dán bằng giấy in với logo của khách sạn và chữ tiếng việt hoặc tiếng anh tên của sản phẩm.

Xà bông khách sạn - Xà bông tắm khách sạn - Soap Hotel cao cấp giá rẻ


Ngoài loại xà bông khách sạn với hình dáng truyền thống thì giờ đây chúng còn được trang trí và thiết kế đẹp mắt hơn với những hình dáng lạ mắt như hình chiếc lá, hình bông hòa hồng, hình vỏ sò,...

Là một sản phẩm nhỏ được ít khách sạn chú ý đến nhưng chất lượng bên trong của xà bông khách sạn cũng rất quan trọng. Xà bông sử dụng cho khách sạn của chúng tôi sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến với chất lượng hướng tới người sử dụng đó chính là khách hàng của bạn.


Xà bông khách sạn - Xà bông tắm khách sạn - Soap Hotel cao cấp giá rẻ


Một cục xà bông cho khách sạn chất lượng thì phải đảm bảo 2 yếu tố chính đó là xà bông phải đủ độ cứng và chất lượng, diệt sạch vi khuẩn, không gây kích ứng da.

Xà bông phải có độ cứng vừa phải không bị mềm quá sẽ dễ bị vỡ vụn hoặc tan chảy nếu ở trong môi trường ẩm ướt và có nhiệt độ cao. Xà bông mềm cũng sẽ khiến người sử dụng cảm thấy khó chịu khi chúng dùng rất nhanh hết và tan ra cũng rất nhanh. Một đặc điểm nữa khiến bạn không nên chọn những loại xà bông mềm đó là chúng sẽ không thể để được lâu. Rất dễ bị mốc hoặc có mùi hôi khi để lâu trong môi trường ẩm ướt hoặc môi trường có nhiệt độ cao.

Xà bông khách sạn - Xà bông tắm khách sạn - Soap Hotel cao cấp giá rẻ


Xà bông khách sạn là sản phẩm vệ sinh cần thiết trong phòng tắm của khách sạn. Công dụng của chúng là diệt sạch vi khuẩn, giúp giữ ẩm cho da, đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng với mùi hương thơm dễ chịu sau khi tắm. Vì vậy, xà bông tắm khách sạn phải có chất lượng tốt vừa đảm bảo diệt sạch vi khuẩn bảo vệ sức khỏe người sử dụng vừa phải có hương thơm dễ chịu.

Xà bông khách sạn - Xà bông tắm khách sạn - Soap Hotel cao cấp giá rẻ


Trên thị trường hiên nay có rất nhiều nhà cung cấp sản phẩm xà bông khách sạn với nhiều chủng loại và đa dạng mẫu mã cùng với chất lượng sản phẩm cũng khác nhau. Vì vậy, việc lựa chọn cho mình một đơn vị cung cấp thiết bị khách sạn với uy tín và chất lượng để có thể mua được những sản phẩm tốt với giá cả phù hợp.

Với hơn 15 năm kinh doanh trong lĩnh vực cũng cấp đồ dùng thiết bị khách sạn. Thiết bị khách sạn Star là nhà cung cấp hàng đầu về các sản phẩm thiết bị khách sạn, đồ amenities khách sạn với chất lượng và giá thành cạnh tranh, Chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách sạn của bạn!
Xem thêm các loại xà bông khách sạn cao cấp khác tại: http://starsolutions.vn/xa-bong-soap

Mọi chi tiết về đặt hàng và tư vấn về sản phẩm, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Giải Pháp Thiết Bị Khách Sạn Star
VPGD:           Số 76, Nguyễn Khang, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội.
Điện thoại:     0911.272.662 - 043.66.11111
Email:            truonglinh.kdstar@gmail.com
Website:        http://starsolutions.vn/
Scroll to Top